Bphone 3 lộ thiết kế mặt trước không tai thỏ, không cằm

Bphone 3 lộ thiết kế mặt trước không tai thỏ, không cằm

Bphone 3 lộ thiết kế mặt trước không tai thỏ, không cằm ảnh 1
Trong quảng cáo của Bkav về Bphone 3 tại một số trận đấu World Cup 2018, chúng ta chỉ nhìn thấy mặt lưng không thực sự khác biệt. Nhưng đến hôm nay, mặt trước của chiếc máy này cũng lộ diện.

Theo nguồn tin nội bộ từ Bkav, đây là bản thiết kế được hãng này nộp đăng ký kiểu dáng tại Cục Sở hữu Trí tuệ nên khả năng nó được sản xuất thương mại rất cao. Cụ thể, bản vẽ này mô tả một chiếc smartphone với thiết kế tràn viền. Đáng chú ý ở chỗ phần cạnh dưới của máy gần như hoàn toàn không có phần cằm.

Bphone 3 lộ thiết kế mặt trước không tai thỏ, không cằm ảnh 2
Khu vực này chứa nhiều linh kiện quan trọng như loa ngoài, cổng sạc, mic thu âm, … iPhone X và Oppo Find X là 2 trong số smartphone hiếm hoi có thể xử lý điều này ổn thoả nhưng chính vì thế mức giá của chúng rất cao. Nếu Bkav thực sự hoàn thiện được chi tiết này thì rõ ràng đây là nỗ lực rất đáng khen của một hãng sản xuất Việt Nam vốn còn ít kinh nghiệm trong sản xuất.

Sở dĩ Bkav còn để cạnh trên dày hơn cạnh dưới có lẽ do họ vẫn chưa có cách đặt các cảm biến hay camera trước ở đâu cho hợp lý, mà lại không muốn bắt chước màn hình tai thỏ nên để “tạm” ở cạnh trên.

Cũng theo bản thiết kế này, Bphone 3 sẽ có kích thước các chiều lần lượt là 151,96 x 75,31 x 7,5 mm. Hiện tại, thời điểm ra mắt và cấu hình của Bphone thế hệ thứ 3 vẫn còn là ẩn số. Năm ngoái, Bphone 2 được cho ra mắt đầu tháng và bán ra vào ngày 19/8.

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận