Bphone 3 Pro có đủ sức để "cân" các smartphone đình đám trên thị trường?

Bphone 3 Pro có đủ sức để "cân" các smartphone đình đám trên thị trường?

Sau bao ngày mong chờ, cuối cùng cặp đôi Bphoen 2018 đã chính thức trình làng và mang tới cho người dùng một trong những sản phẩm smartphone chất lượng hàng đầu dành cho người tiêu dùng Việt Nam.

Trong khi giá Bphone 3 là 6,990,000 đồng thì giá Bphone 3 Pro đắt hơn tới 3 triệu đồng và đạt ngưỡng giá 9,990,000 đồng - mức giá đưa Bphone bước vào phân khúc smartphone cận cao cấp, với sự góp  mặt của hàng loạt các đối thủ sừng sỏ hàng đầu thị trường.

1. Sẽ có hàng loạt các đối thủ khiến Bphone phải "tái mặt" khi đối đầu

bphone 3 pro co du suc de

Bphone 3 Pro sẽ phải đối đầu với hàng loạt các smartphone đình đám trên thị trường.

Với mức giá xung quanh 10 triệu đồng trên thị trường hiện nay có hàng loạt các smartphone tốt, có thể kể đến như:

- Từ các thương hiệu nổi tiếng như Apple và Samsung chúng ta hiện có hàng loạt các smartphone cho bạn lựa chọn như là iPhone 6S, iPhone 6 Plus, Samsung Galaxy S7 và S7 Edge, Galaxy A8, Sony Xperia XZs, Xperia XZ Dual...

- Từ các thương hiệu mới chúng ta có các dòng smartphone như là Huawei Nova 3, Vivo V11, Oppo F9,...

Có thể thấy so với tất cả các smartphone ở trên đây thì Bphone 3 đều thua kém về mặt cấu hình cũng như khả năng chụp ảnh. Ngoài ra, nếu như việc sử dụng Bphone 3 Pro giống như một trải nghiệm mới cho người sử dụng thì việc sử dụng các smartphone như iPhone và Samsung Galaxy sẽ giúp cho người dùng có "mác" hơn khá nhiều.

2. Bphone 3 Pro có gì để đối đầu với các smartphone khác trên thị trường?

bphone 3 pro co du suc de

Bphone 3 Pro được đánh giá khá cao về khả năng hoàn thiện máy.

Mặc dù không sánh bằng các smartphone khác trong cùng phân khúc về mặt cấu hình hay khả năng chụp ảnh nhưng Bphone không phải là một smartphone yếu.

Cụ thể, máy được trang bị chip Snapdragon 660 đi kèn RAM 4GB và bộ nhớ trong 64Gb điều này giúp cho máy có được đa nhiệm tốt các ứng dụng và game phổ biến hiện nay. Do đó, nếu như người dùng không có nhu cầu đặc biệt thì Bphone 3 Pro hoàn toàn đáp ứng tốt các nhu cầu của bạn.

Bên cạnh đó, so với các dòng smartphone khác trên thị trường thì Bphone 3 Pro lại có hàng loạt các ưu điểm nổi bật hơn như:

- Khả năng bảo mật rất tốt nhờ BKAV áp dụng những phần mềm bảo mật của hãng giúp Bphone 3 có được khả năng chống virus, chống các xâm nhập trái phép cũng như khả năng chặn tin nhắn và thông báo rác.

- Thiết kế với khả năng hoàn thiện khá tốt với khung kim loại và mặt lưng kính. Đồng thời, Bphone 3 Pro còn được BKAV mạ vàng lên các cạnh, các đường viền xung quanh camera hoặc là logo chữ B phía sau, tất cả khiến cho máy có được một tổng thể hết sức cao cấp.

- Khả năng nghe nhạc cực đỉnh với việc được trang bị DAC rời, và theo lý thuyết sẽ tăng cường chất lượng âm thanh tốt hơn cho Bphone 3 Pro, đặc biệt là khi nghe qua tai nghe. Và trên thực tế đã được kiểm chứng nếu như ai đã sử dụng Bphone 2 rồi sẽ hiểu được chất lượng âm thanh của Bphone 2 tốt như thế nào.

Ngoài ra, Bphone 3 còn có nhiều tính năng khác lạ như là khả năng kích hoạt camera từ xa, định vị điện thoại, và hàng loạt các thao tác màn hình khác lạ, mang tới cho người dùng nhiều thú vị khi dùng.

3. Có nên mua Bphone 3 Pro hay không?

bphone 3 pro co du suc de

Bphone 3 Pro vẫn có khá nhiều điểm để cạnh tranh với smartphone khác trên thị trường.

Đương nhiên là việc chọn mua Bphone 3 Pro hay không còn phụ thuộc khá nhiều vào cảm quan của mỗi người, theo đó, Bphone 3 Pro sẽ phù hợp vói những đối tượng như sau:

- Các doanh nhân, người hướng tói một thiết kế lịch lãm, sang chảnh

- Những fan trung thành của BKAV

- Những người chú trọng đến tính năng bảo mật và an toàn khi sử dụng smartphone trước tình trạng các thông tin cá nhân bị lộ ngày càng nhiều hiện nay.

Ngoài ra, với tư cách là mọt sản phẩm của Việt Nam, việc mua Bphone 3 Pro còn là một cách để ủng hộ hàng Việt Nam và thúc đẩy phát triển kinh tế trong nước.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận