Bút S Pen của Galaxy S23 Ultra có được cải thiện không?

Bút S Pen của Galaxy S23 Ultra có được cải thiện không?

nghenhinvietnam_samsung_galaxy_s23_series-32.jpeg

Tại sự kiện giới thiệu Galaxy S23 series, Samsung không nhắc nhiều đến bút S Pen của Galaxy S23 Ultra và quả thực cây bút này không có nâng cấp gì đáng kể. Đây vẫn là cây bút giống Galaxy S22 Ultra của năm ngoái. Dù vậy, bút của Galaxy S22 Ultra vốn đã sử dụng cực tốt nên cách làm này của Samsung khá hợp lý.

Cây bút S Pen này vẫn sử dụng chung công nghệ cùng mạch tích hợp Wacom, độ trễ 2,8 mili giây. Công nghệ của Wacom IC sở hữu 480 mạch mỗi giây tích hợp cùng thuật toán đa điểm giúp dự đoán hướng đi tiếp theo của S Pen. Điều này sẽ giúp cho công việc viết, vẽ, tạo ghi chú của người dùng mượt mà, liền lạc.

nghe-nhin-but-s-pen-s23-ultra.jpeg (103 KB)

Tuy vậy, Samsung đã nâng cấp phần mềm để người dùng viết trực tiếp trên thanh tìm kiếm của các ứng dụng như Google Maps, Google Keep hay Messenger, trải nghiệm liền mạch hơn thay vì đang cầm bút, bạn phải bỏ xuống và nhập liệu văn bản bằng tay. Không rõ, tương lai Samsung có cập nhật tính năng này cho các thiết bị đời cũ hay không.

Ngoài ra, OneUI 5.1 cài sẵn cũng cho phép ứng dụng Samsung Notes có thêm tính năng cộng tác. Tính năng này cho phép người dùng có thể chia sẻ ghi chú với những người dùng khác để cùng xem và chỉnh sửa một cách dễ dàng hơn.

Xét cho cùng, Galaxy S23 Ultra vẫn là thiết bị có bút S Pen tốt nhất trên thị trường và là sản phẩm kế thừa xứng đáng cho dòng Galaxy Note hiện đã ngừng sản xuất. Nếu bạn là một tín đồ của S Pen thì Galaxy S23 Ultra chắc chắn là thiết bị tốt nhất.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận