Bút S Pen sẽ không còn độc quyền trên dòng Galaxy Note?

Bút S Pen sẽ không còn độc quyền trên dòng Galaxy Note?

Galaxy Note 10+ hầu như chưa được giảm giá mạnh vào dịp Thứ Sáu Đen Tối – Black Friday. Mặc dù vậy, người dùng có thể chờ đợi phiên bản Galaxy Note 10 Lite (Galaxy A81) với giá rẻ hơn, sẽ sớm xuất hiện dưới dạng bản cập nhật cho dòng Galaxy A tầm trung của Samsung.

but s pen se khong con doc quyen tren dong galaxy note? hinh anh 1

Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10+ với bút S Pen.

Có tên mã nội bộ là SM-AN815F hoặc SM-N770F, mẫu smartphone này là thiết bị đầu tiên trong dòng Galaxy A có khả năng tương thích với bút cảm ứng S Pen. Sản phẩm có thể sẽ có giá thấp hơn nhiều so với Galaxy Note 10+, nhưng vẫn có bút cảm ứng dòng Note đặc trưng cùng yếu tố hình thức tương tự.

Nguồn tin Mysmartprice cho hay đã phát hiện sự có mặt của Galaxy Note 10 Lite trên trang kiểm tra hiệu năng Geekbench và đã được so sánh điểm số với Galaxy Note 10 có màn hình ​​6,3 inch. Mặc dù kích thước màn hình chính xác của Galaxy Note 10 Lite / Galaxy A81 chưa được hé lộ nhưng các thông số kỹ thuật khác của máy đã được bật mí.

but s pen se khong con doc quyen tren dong galaxy note? hinh anh 2

Galaxy Note 10 Lite giá phải chăng cũng có bút cảm ứng S Pen.

Theo đó, thay vì tích hợp chip xử lý Exynos 9825 mới nhất mà Galaxy Note 10 có, Galaxy Note 10 Lite sẽ được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý Exynos 9810 của Galaxy Note 9 và có RAM 6GB thay vì 8GB trong Galaxy Note 10. Mặc dù vậy, Galaxy Note 10 Lite (hoặc Galaxy A81) sẽ có một lợi thế là được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 10 trong khi Galaxy Note 10 sẽ phải đợi đến đầu năm 2020 mới được cài đặt.

Hơn nữa, bút S Pen cho mẫu Lite đã được đóng dấu phê duyệt tại Ủy ban truyền thông liên bang – FCC. Do đó, chúng sẽ sớm được công bố trong năm nay. Khi được "lên kệ", thiết bị này chắc chắn sẽ được các fan hâm mộ Samsung chào đón.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận