Các hãng công nghệ sẽ mang gì đến MWC 2019?

Các hãng công nghệ sẽ mang gì đến MWC 2019?

Các hãng công nghệ sẽ mang gì đến MWC 2019? ảnh 1
Huawei: Hãng smartphone số một Trung Quốc sẽ có rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý tại sự kiện lần này. CEO Richard Yu của Huawei đã gợi ý về một chiếc điện thoại có thể gập lại và thiết bị di động hỗ trợ 5G, hoặc có thể 2 cái trên cùng là một. Đặc biệt nhất phải kể đến bộ đôi chủ lực P30 và P30 Pro của hãng với việc được trang bị đến 3, thậm chí 4 camera Leica phía sau.

Các hãng công nghệ sẽ mang gì đến MWC 2019? ảnh 2
- LG: Trong những ngày qua, LG đã công bố G8 ThinQ, chiếc flagship mới này sẽ có camera phía trước với cảm biến Time of Flight mang đến các tính năng thú vị như như mở khóa bằng khuôn mặt, hỗ trợ ứng dụng AR. Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin cho thấy hãng có thể cũng sẽ giới thiệu chiếc LG V50 hỗ trợ mạng 5G.

- Microsoft: Một sự góp mặt bất ngờ tại MWC 2019, Microsoft đã công bố sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 24 tháng 2, nhiều khả năng để hãng trình diễn HoloLens 2.

Các hãng công nghệ sẽ mang gì đến MWC 2019? ảnh 3
- Motorola: Bên cạnh chiếc Motorola G7 được giới thiêụ gần đây, người dùng cũng đang mong chờ về việc hãng sẽ khởi động lại dòng điện thoại nắp gập kinh điển Razr với công nghệ màn hình gập hoàn toàn mới.

Các hãng công nghệ sẽ mang gì đến MWC 2019? ảnh 4
- OnePlus: Nhiều khả năng hãng sẽ đem đến MWC 2019 mẫu điện thoại OnePlus 7 hỗ trợ công nghệ 5G.

Các hãng công nghệ sẽ mang gì đến MWC 2019? ảnh 5
- Samsung: Thật đáng tiếc khi Samsung sẽ vắng mặt tại mảng smartphone của MWC. Như thường lệ, công ty sẽ tổ chức sự kiện ra mắt riêng của mình ngay trước thềm sự kiện MWC. Dòng S10 bao gồm S10e, S10 và S10 Plus sẽ được hãng giới thiệu tại sự kiện độc lập ở San Francisco. Bên cạnh đó giới công nghệ cũng rất háo hức chờ xem phiên bản demo của chiếc điện thoại có thể gập lại sẽ được công ty giới thiệu chính thức sau đó. Riêng tại MWC, Samsung có thể sẽ mang đến một số thiết bị đeo thông minh và PC.

Các hãng công nghệ sẽ mang gì đến MWC 2019? ảnh 6
- Sony: Bất chấp tình hình kinh doanh đầy thua lỗ, gã khổng lồ điện tử vẫn luôn đem đến MWC các sản phẩm đầu bảng của mình. Năm nay, dường như hãng sẽ giới thiệu Xperia XZ4, XA3 và XA3 Ultra với các thông số thú vị như màn hình tỷ lệ 21: 9 được báo cáo và pin 4.400 mAh mạnh mẽ.

Các hãng công nghệ sẽ mang gì đến MWC 2019? ảnh 7
 

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận