Tất cả các thương hiệu smartphone Trung Quốc đều báo cáo doanh số bán hàng vượt xa kỳ vọng trong Ngày độc thân 11 tháng 11 này. Đặc biệt, OPPO và Huawei chỉ mất 1 phút đầu tiên để có thể phá kỷ lục doanh số smartphone của Ngày độc thân năm ngoái. Thương hiệu Honor là bán chạy số 1 trên cả ba nền tảng thương mại chính là Tmall, JD.com và Suning.com, trong 2 giờ đầu tiên.
Xiaomi, hãng smartphone lớn thứ tư của Trung Quốc cho biết doanh số trên cửa hàng Tmall chính thức của họ đã phá vỡ mốc 1 tỷ nhân dân tệ (143 triệu USD) sau một giờ, và tăng 22% so với cùng kỳ năm ngoái.
Apple, thương hiệu không phải nội địa duy nhất có mặt trong top 5 bảng xếp hạng doanh số smartphone hàng đầu tại Trung Quốc, đã chứng kiến doanh số trong 10 phút đầu tiên trên Tmall bằng 7 lần doanh số vào ngày này năm ngoái. Apple đã đưa ra nhiều mức giảm giá hấp dẫn, có cả với iPhone 11 vừa ra mắt, trong sự kiện mua sắm năm nay.
Khi hợp tác với từng nền tảng thương mại điện tử, các thương hiệu smartphone đã đưa ra nhiều ưu đãi khác nhau, bao gồm giảm giá trực tiếp, giảm giá bằng tiền mặt và trợ giá. Người tiêu dùng cũng có thể tham gia các trò chơi tương tác trên các nền tảng mua sắm trực tuyến để kiếm được chiết khấu lớn hơn và trợ cấp tiền mặt để sử dụng khi mua sắm trong năm nay.
Theo Scmp
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống
Nguồn tin: nghenhinvietnam.vn
Tham gia bình luận