Các hãng smartphone chỉ mất vài giờ để phá kỷ lục trong Ngày độc thân

Các hãng smartphone chỉ mất vài giờ để phá kỷ lục trong Ngày độc thân

Các hãng smartphone chỉ mất vài giờ để phá kỷ lục trong Ngày độc thân ảnh 1

Bất chấp sự sụt giảm doanh số chung trên thị trường smartphone, các nhà sản xuất Trung Quốc vẫn có một Ngày độc thân cực kỳ thành công khi người tiêu dùng Trung Quốc sẵn sàng mở hầu bao để săn giảm giá.

Tất cả các thương hiệu smartphone Trung Quốc đều báo cáo doanh số bán hàng vượt xa kỳ vọng trong Ngày độc thân 11 tháng 11 này. Đặc biệt, OPPO và Huawei chỉ mất 1 phút đầu tiên để có thể phá kỷ lục doanh số smartphone của Ngày độc thân năm ngoái. Thương hiệu Honor là bán chạy số 1 trên cả ba nền tảng thương mại chính là Tmall, JD.com và Suning.com, trong 2 giờ đầu tiên.

Các hãng smartphone chỉ mất vài giờ để phá kỷ lục trong Ngày độc thân ảnh 2
Vivo cho biết doanh số trên nền tảng riêng của họ đã tăng gấp 3,75 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Xiaomi, hãng smartphone lớn thứ tư của Trung Quốc cho biết doanh số trên cửa hàng Tmall chính thức của họ đã phá vỡ mốc 1 tỷ nhân dân tệ (143 triệu USD) sau một giờ, và tăng 22% so với cùng kỳ năm ngoái.

Apple, thương hiệu không phải nội địa duy nhất có mặt trong top 5 bảng xếp hạng doanh số smartphone hàng đầu tại Trung Quốc, đã chứng kiến doanh số trong 10 phút đầu tiên trên Tmall bằng 7 lần doanh số vào ngày này năm ngoái. Apple đã đưa ra nhiều mức giảm giá hấp dẫn, có cả với iPhone 11 vừa ra mắt, trong sự kiện mua sắm năm nay.

Các hãng smartphone chỉ mất vài giờ để phá kỷ lục trong Ngày độc thân ảnh 3
Theo thống kê, người tiêu dùng Trung Quốc đã chi 26,63 tỷ USD trong 12 giờ đầu tiên của Ngày độc thân. Từ đồ tiêu dùng, thiết bị điện tử, cho đến các sản phẩm xa xỉ và thậm chí là cả ô tô.

Khi hợp tác với từng nền tảng thương mại điện tử, các thương hiệu smartphone đã đưa ra nhiều ưu đãi khác nhau, bao gồm giảm giá trực tiếp, giảm giá bằng tiền mặt và trợ giá. Người tiêu dùng cũng có thể tham gia các trò chơi tương tác trên các nền tảng mua sắm trực tuyến để kiếm được chiết khấu lớn hơn và trợ cấp tiền mặt để sử dụng khi mua sắm trong năm nay.

Theo Scmp

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận