Các màu sắc Galaxy Note 9 xuất hiện, có đẹp hơn iPhone sắp tới?

Các màu sắc Galaxy Note 9 xuất hiện, có đẹp hơn iPhone sắp tới?

Đây là thời điểm mà mọi người có thể nhận được ý tưởng khá hay về cách mà Note 9 sẽ trông ra sao. Nhiều nguồn cho biết nó đi kèm với thiết kế khá giống Note 8, bao gồm máy quét vân tay ở mặt sau được đặt ở vị trí trung tâm hơn. Mô-đun máy ảnh chính vẫn sẽ ngang (không như Galaxy S9) nhưng đi kèm thỏi pin 4.000 mAh và S Pen mới.

cac mau sac galaxy note 9 xuat hien, co dep hon iphone sap toi? hinh anh 1

Galaxy Note 9 sẽ ra mắt vào tháng sau.

Lời mời của Samsung cho sự kiện Unpacked tháng 8 có hình ảnh cận cảnh về những gì được cho là S Pen màu vàng hoặc vàng gold. Điều này dẫn đến các suy đoán về khả năng Samsung sẽ tung ra biến thể màu vàng sống động trên Note 9 khi ra mắt. Nhưng ngay sau đó, một số nguồn rò rỉ cho biết rất nhiều màu sắc điện thoại sẽ được ra mắt mà không bao gồm màu vàng.

Được đăng bởi chuyên gia rò rỉ Ice Universe, hình ảnh có thể là poster quảng cáo cho Galaxy Note 9 sắp tới. Nó là một phablet màu xanh kết hợp S Pen màu vàng.

cac mau sac galaxy note 9 xuat hien, co dep hon iphone sap toi? hinh anh 2

Các tùy chọn màu sắc có thể đến với Galaxy Note 9.

Mặt sau điện thoại tái xác nhận các rò rỉ trước đó nói rằng máy đi kèm camera kép và cảm biến nhịp tim đều được đặt theo bố cục nằm ngang, trong khi máy quét vân tay nằm ngay bên dưới, ở vị trí trung tâm. Về cơ bản, Samsung khắc phục các nhược điểm về dấu vân tay trên Galaxy S8 và Note 8 gặp phải trước đó.

Một chi tiết cũng đáng chú ý là về mặt thẩm mỹ, S Pen không giống với render S Pen dành cho Galaxy Tab S4 trước đó. Cả hai sản phẩm dường như được định hướng khác nhau về phong cách sử dụng, tuy nhiên về mặt chức năng có thể liên quan nhau.

cac mau sac galaxy note 9 xuat hien, co dep hon iphone sap toi? hinh anh 3

Sẽ không có phiên bản Galaxy Note 9 màu vàng như teaser của S Pen. 

Cuối cùng, Galaxy Note 9 dự kiến được phát hành chính thức vào ngày 24/8 với một S Pen được nâng cấp đáng kể là những gì sẽ xảy ra với thiết bị này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận