Cách mua iPhone thông minh nhất mà iFan cần nắm rõ

Cách mua iPhone thông minh nhất mà iFan cần nắm rõ

Trong khi giá của những chiếc iPhone cao cấp đã vượt qua mức 1.000 USD (tương đương 23,23 triệu đồng), có rất nhiều lựa chọn tốt, có giá thấp hơn nếu người dùng có thể sử dụng thiết bị hiện tại của mình lâu hơn một chút.

Chờ đợi mua iPhone mới

Điều tốt nhất bạn có thể làm ngay bây giờ là chờ đợi để mua iPhone mới. Apple dự kiến ​​sẽ giới thiệu các mẫu mới vào tháng 9, có nghĩa là hãng sẽ giảm giá điện thoại cũ. Nếu không cần một sản phẩm mới nhất và lớn nhất, người dùng có thể tiết kiệm tiền bằng cách mua phiên bản iPhone năm nay với giá ưu đãi.

cach mua iphone thong minh nhat ma ifan can nam ro hinh anh 1

Ảnh minh họa.

Ví dụ, Apple vẫn bán iPhone 7 và iPhone 8. Hãng này có thể hạ giá iPhone 7 và iPhone 8 xuống mức thấp nhất. Nếu năm nay nó vẫn bán iPhone XS, iPhone XR và iPhone XS Max, những sản phẩm này cũng sẽ giảm giá.

Mua iPhone tân trang

Chắc chắn người dùng nên cân nhắc mua một chiếc iPhone tân trang. Đây thường là một chiếc điện thoại đã được sửa chữa. Apple đã dành một phần của trang web dành riêng cho các sản phẩm tân trang, và tất cả chúng vẫn được bảo hành một năm.

cach mua iphone thong minh nhat ma ifan can nam ro hinh anh 2

Ảnh minh họa.

Một chiếc iPhone X được tân trang lại với bộ nhớ trong 256GB có giá 899 USD (khoảng 20,9 triệu đồng), giảm giá lớn so với 1.149 USD (khoảng 26,7 triệu đồng) tại thời điểm ra mắt. Hoặc iPhone 8 tân trang chỉ giá 729 USD (khoảng 16,95 triệu đồng) - rẻ hơn 120 USD (khoảng 2,79 triệu đồng) so với phiên bản hoàn toàn mới.

Chờ giảm giá

cach mua iphone thong minh nhat ma ifan can nam ro hinh anh 3

Ảnh minh họa.

Best Buy thường xuyên giảm giá iPhone trong suốt cả năm, bao gồm Thứ Sáu Đen Tối. Ngay bây giờ, nhà bán lẻ trực tuyến này đã tung ra mức giảm giá 100 USD (khoảng 2,3 triệu đồng) cho iPhone XS Max nếu khách hàng kích hoạt điện thoại mới trên các nhà mạng Sprint, AT & T hoặc Verizon.

Đổi iPhone cũ lấy iPhone mới

cach mua iphone thong minh nhat ma ifan can nam ro hinh anh 4

Ảnh minh họa.

Nếu sở hữu điện thoại của mình hoàn toàn (không phải trả góp), người dùng có thể đổi iPhone của mình lấy iPhone mới. Amazon, Best Buy và các nhà bán lẻ trực tuyến khác sẽ sẵn sàng trả giá cho thiết bị cũ của bạn. Apple cũng chấp nhận giao dịch. Ví dụ: nếu bán lại iPhone 6s, khách hàng có thể nhận được một chiếc iPhone XS với giá chỉ 849 USD (khoảng 19,74 triệu đồng), giảm giá 150 USD (khoảng 3,48 triệu đồng).

Bán điện thoại cũ

cach mua iphone thong minh nhat ma ifan can nam ro hinh anh 5

Ảnh minh họa.

Cuối cùng, nếu nghĩ rằng có thể bán được iPhone với giá cao hơn so với Apple, Best Buy hoặc Amazon, khách hàng có thể tự bán nó. Người dùng có thể sử dụng trang web Swappa, có thể đặt giá và xem mọi người có sẵn sàng trả hay không. Trang web này cũng cho người xem biết được giá bán của các mô hình tương tự.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận