Cảm biến vân tay dưới màn hình mới của Qualcomm lớn hơn 77%, nhanh hơn 50%

Cảm biến vân tay dưới màn hình mới của Qualcomm lớn hơn 77%, nhanh hơn 50%

Cụ thể, cảm biến mới của Qualcomm lớn hơn 77% so với thế hệ trước. Nó có diện tích 64 mm vuông (8mm x 8mm) so với 36 mm vuông của phiên bản đầu tiên (4mm x 9mm).
Cảm biến vân tay dưới màn hình mới của Qualcomm lớn hơn 77%, nhanh hơn 50% ảnh 1
Theo Qualcomm, kích thước lớn hơn sẽ cho phép cảm biến thu thập dữ liệu sinh trắc học nhiều hơn 1,7 lần. Ngoài ra, cảm biến cũng có thể xử lý dữ liệu nhanh hơn 50% so với cảm biến cũ hơn, vì vậy nó sẽ mở khóa điện thoại nhanh hơn.
Cảm biến siêu âm thế hệ đầu tiên của Qualcomm là 3D Sonic Sensor quét các đường gờ và lỗ chân lông trên ngón tay của bạn để tăng cường bảo mật. Phiên bản mới nhất vẫn nhỏ hơn đáng kể so với 3D Sonic Max, có diện tích 600 mm vuông và có thể xác thực hai dấu vân tay cùng một lúc.
Qualcomm cho biết những chiếc smartphone đầu tiên được trang bị cảm biến 3D Sonic Sensor Gen 2 sẽ ra mắt vào đầu năm 2021. Mặc dù không nói cụ thể là những smartphone nào, nhưng rất có thể đó chính là Galaxy S21 series của Samsung, ra mắt vào ngày 14 tháng 1 tới đây. Samsung vẫn là khách hàng lớn nhất sử dụng cảm biến vân tay siêu âm của Qualcomm.

Theo Engadget

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận