Camera Huawei P40 Pro sẽ khiến Galaxy S20 Ultra phải "chạy mất dép"

Camera Huawei P40 Pro sẽ khiến Galaxy S20 Ultra phải "chạy mất dép"

Vài tuần trước khi Huawei công bố loạt sản phẩm chủ lực tiếp theo của mình - P40, một nguồn tin đáng tin cậy đã tiết lộ hàng loạt các thông số kỹ thuật camera của chúng. Nếu những tin đồn này trở thành sự thật, cặp Huawei P40 sẽ khiến cho Galaxy S20 và Galaxy S20 Ultra của Samsung bị đe dọa.

camera huawei p40 pro se khien galaxy s20 ultra phai

Huawei P40 Pro sẽ có cụm 5 camera sau.

Theo đó, Huawei P40 Lite sẽ có cụm 3 camera sau, P40 có cụm 4 camera sau và cuối cùng là P40 Pro với 5 camera sau. Cụ thể, cụm 5 camera sau của P40 Pro sẽ bao gồm: camera chính chứa cảm biến Sony IMX700 52 MP với kích cỡ cảm biến 1 / 1.28 inch RYYB, camera siêu rộng 40 MP sử dụng cảm biến Sony IMX650 RGGB kích cỡ 1 / 1.5 inch, camera tele 3X, camera tiềm vọng 10X và cuối cùng là cảm biến ToF đo chiều sâu. Ngoài ra, cụm camera sau cũng có cảm biến nhiệt độ màu, đèn LED và mic.

Trong khi đó, P40 Lite và P40 giá thấp hơn sẽ có thông số kỹ thuật camera "khiêm tốn" hơn. Tuy nhiên, khả năng zoom 10X sẽ vẫn là một tính năng độc quyền của phiên bản đắt giá nhất.

camera huawei p40 pro se khien galaxy s20 ultra phai

Camera sau của Galaxy S20 Ultra.

Phần còn lại của thông số kỹ thuật của dòng Huawei P40 sẽ bao gồm: một màn hình cong ở cả 4 phía. Hai camera selfie ở “lỗ khuyên” trên màn hình. Tất cả các phiên bản P40 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý Kirin của Huawei và hỗ trợ 5G. Ngoài ra, chúng sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 10 nhưng không hỗ trợ Dịch vụ di động của Google.

Các phiên bản màu dự kiến của Huawei P40 sẽ gồm: Đen, Vàng Blush, Bạc Frost, Xanh Deep Sea và Trắng băng (Ice White). Dự kiến, Huawei sẽ tiết lộ loạt P40 tại thành phố Paris (Pháp) vào ngày 26/03 tới đây.

Tất nhiên, mọi thông tin trên chỉ là tin đồn. Bởi lẽ, Huawei đang gặp khá nhiều khó khăn khi ra mắt dòng sản phẩm mới: vừa chưa thoát khỏi lệnh cấm từ chính phủ Mỹ, vừa bị ảnh hưởng bởi virus corona nên sức mua tại Trung Quốc chắc chắn sẽ giảm. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận