Camera 'khác biệt' lớn nhất giữa iPhone 12 Pro và 12 Pro Max

Camera 'khác biệt' lớn nhất giữa iPhone 12 Pro và 12 Pro Max

“Chuyên gia tin đồn” Ross Young đăng trên Twitter tiết lộ rằng iPhone 12 Pro Max sẽ có cảm biến camera 1,7µm, lớn hơn kích thước 1,4µm của iPhone 11 Pro và 11 Pro Max hiện tại.

Từng đưa ra nhiều dự đoán chính xác về các thiết bị chưa ra mắt, Ross Young cũng nhấn mạnh, chỉ có iPhone 12 Pro Max dùng cảm biến camera 1,7µm. Việc trang bị cảm biến kích thước lớn giúp iPhone thế hệ mới chụp ảnh đẹp hơn, đặc biệt trong môi trường ánh sáng yếu.

Camera khác biệt lớn nhất giữa iPhone 12 Pro và 12 Pro Max     ảnh 1
Nếu thông tin trên là chính xác, Apple có thể đã thay đổi chiến lược trong việc phân biệt phiên bản Pro và Pro Max. Hiện tại, trong mỗi đời iPhone, hai phiên bản này chỉ được phân biệt thông qua kích thước máy và dung lượng pin, trong khi các thông số khác giống nhau.

Cũng theo trang DigiTimes, camera của iPhone 12 Pro và 12 Pro Max sẽ hỗ trợ công nghệ chống rung dịch chuyển cảm biến thay cho công nghệ chống rung quang học (OIS) hiện tại. IBIS được đánh giá là có hiệu quả cao trên các máy ảnh mirrorless, nhưng chưa thực sự tốt như trên smartphone. Bù lại, nó có kích thước nhỏ hơn cho phép giải phóng không gian bên trong máy, cũng như chi phí rẻ hơn.

Còn theo nhà phân tích Ming-chi Kuo, module camera iPhone 12 Pro Max sẽ dùng ống kính góc rộng mới có tên 7P, với kích thước 1/1,9inch, được nâng cấp từ 1/3,6inch trên iPhone 11 Pro Max, và chỉ iPhone 12 Pro Max mới dùng ống kính này.

Nhiều nguồn tin dự đoán, ngoài iPhone 12 Pro Max, Táo khuyết có thể sẽ ra mắt tới 4 model iPhone khác vào ngày 13/10 tới, gồm iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Max cùng iPhone 12 Pro.

Theo Phone Arena 

Minh Ngân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận