Camera Xiaomi Mi 11 chỉ đạt 120 điểm DxOMark, tương đương Pixel 5

Camera Xiaomi Mi 11 chỉ đạt 120 điểm DxOMark, tương đương Pixel 5

Camera Xiaomi Mi 11 chỉ đạt 120 điểm DxOMark, tương đương Pixel 5 ảnh 1
Phân tích điểm tổng thể cho thấy Mi 11 đạt 127 điểm chụp ảnh, 59 điểm cho khả năng zoom và 107 điểm quay video. Khi so sánh với Mi 10T Pro cũng có thiết lập ba camera 108MP, Mi 10T Pro 5G đạt điểm zoom cao hơn với 61 điểm và ở hạng mục video với 110 điểm nhưng có điểm ảnh thấp hơn là 121 điểm.

DxOMark cho biết camera chính 108MP của Mi 11 cho độ chi tiết và sắc nét khá cao. Nhưng khả năng tự động lấy nét của nó kém hơn so với một số điện thoại cao cấp khác mà DxOMark từng thử nghiệm, đặc biệt là nó khá chậm trong điều kiện thiếu sáng. Tuy nhiên, đây là những vấn đề hiếm khi xảy ra do dải động khá rộng của điện thoại. Camera góc siêu rộng làm tốt nhiệm vụ của mình nhưng nó có một số hạn chế là xuất hiện hiện tượng méo hình ở các góc và viền tím.

Camera Xiaomi Mi 11 chỉ đạt 120 điểm DxOMark, tương đương Pixel 5 ảnh 2

Mi 11 sẽ đạt điểm cao hơn nếu nó có một camera tele nhưng Xiaomi đã quyết định sử dụng camera macro 5MP để thay thế nên khi zoom, chi tiết sẽ giảm đáng kể. Khi chụp ảnh chân dung, Mi 11 làm tốt công việc tách chủ thể khỏi hậu cảnh nhưng kết quả đôi khi có thể không nhất quán và gây cảm giác độ sâu trường ảnh không quá sâu.

Camera chính độ phân giải cao cũng giúp Mi 11 có điểm số video cao. Mức độ nhiễu rất thấp và chi tiết dồi dào khi quay ở 4K. Nhưng lại một lần nữa, trong điều kiện ánh sáng yếu, chi tiết giảm thấy rõ. Bạn có đọc bài đánh giá chi tiết camera Xiaomi Mi 11 của DxOMark .

Theo Gizmochina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận