Cận cảnh Galaxy Note 10+ Star Wars Edition: Đẹp bí ẩn và đầy sức mạnh

Cận cảnh Galaxy Note 10+ Star Wars Edition: Đẹp bí ẩn và đầy sức mạnh

Cận cảnh Galaxy Note 10+ Star Wars Edition: Đẹp bí ẩn và đầy sức mạnh ảnh 1
Trước ngày bộ phim Star Wars: The Rise of Skywalker công chiếu trên toàn thế giới, Samsung đã bán ra phiên bản giới hạn Star Wars Edition của Galaxy Note 10+, đây là một cách làm tinh tế từ Samsung. Không chỉ có thiết kế và phần mềm xoay quanh nhân vật Kylo Ren, bạn còn có thêm một vài thứ thú vị đi kèm trong hộp.
Cận cảnh Galaxy Note 10+ Star Wars Edition: Đẹp bí ẩn và đầy sức mạnh ảnh 2
Cận cảnh Galaxy Note 10+ Star Wars Edition: Đẹp bí ẩn và đầy sức mạnh ảnh 3
Đúng là hộp trên phiên bản giới hạn nên cũng to hơn bản tiêu chuẩn bán ra của Galaxy Note 10+, có lẽ do nhiều phụ kiện đi kèm bên trong nhưng trên hết là hoành tráng hơn rất nhiều.
Cận cảnh Galaxy Note 10+ Star Wars Edition: Đẹp bí ẩn và đầy sức mạnh ảnh 4
Cận cảnh Galaxy Note 10+ Star Wars Edition: Đẹp bí ẩn và đầy sức mạnh ảnh 5
Bên trong hộp, bạn có được một chiếc ốp bằng da đặc biệt mà Samsung tặng kèm với một mặt có in nhân vật Kylo dập nổi cùng với biểu tượng Star Wars. Ngoài ra còn có logo First Order được giấu ở bên trong ăn nhập với logo ở mặt sau của điện thoại. Bạn cũng nhận được huy hiệu sưu tập có in mũ bảo hiểm của Kylo Ren trên một tấm kim loại.
Cận cảnh Galaxy Note 10+ Star Wars Edition: Đẹp bí ẩn và đầy sức mạnh ảnh 6
Bên trong hộp còn có một cặp tai nghe Galaxy Buds độc đáo với màu đỏ nhưng khá lạ là không có một biểu tượng nào liên quan tới bộ phim xuất hiện trên tai nghe.
Cận cảnh Galaxy Note 10+ Star Wars Edition: Đẹp bí ẩn và đầy sức mạnhCận cảnh Galaxy Note 10+ Star Wars Edition: Đẹp bí ẩn và đầy sức mạnhCận cảnh Galaxy Note 10+ Star Wars Edition: Đẹp bí ẩn và đầy sức mạnhCận cảnh Galaxy Note 10+ Star Wars Edition: Đẹp bí ẩn và đầy sức mạnhCận cảnh Galaxy Note 10+ Star Wars Edition: Đẹp bí ẩn và đầy sức mạnhCận cảnh Galaxy Note 10+ Star Wars Edition: Đẹp bí ẩn và đầy sức mạnhCận cảnh Galaxy Note 10+ Star Wars Edition: Đẹp bí ẩn và đầy sức mạnhCận cảnh Galaxy Note 10+ Star Wars Edition: Đẹp bí ẩn và đầy sức mạnh

Samsung Galaxy Note 10+ Star Wars Edition có lớp vỏ màu đen bóng nổi bật với các điểm nhấn màu đỏ dọc theo khung máy ảnh, nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng. Phần nổi bật nhất chính là logo First Order và Star Wars ở gần dưới cùng của điện thoại.

Cận cảnh Galaxy Note 10+ Star Wars Edition: Đẹp bí ẩn và đầy sức mạnh ảnh 15
Cận cảnh Galaxy Note 10+ Star Wars Edition: Đẹp bí ẩn và đầy sức mạnh ảnh 16
Bút S Pen cũng có màu đỏ để phù hợp với phong cách của nhân vật Kylo Ren. Đây không những là một trong những chiếc Galaxy Note 10+ đẹp nhất mà còn là phiên bản giới hạn đẹp nhất tưg trước tới nay.

Phần cứng của phiên bản này sẽ không có nhiều thay đổi Snapdragon 855, RAM 12GB và 256GB dung lượng lưu trữ, cùng với các tính năng như sạc không dây ngược và khả năng chống nước IP68.

Cận cảnh Galaxy Note 10+ Star Wars Edition: Đẹp bí ẩn và đầy sức mạnhCận cảnh Galaxy Note 10+ Star Wars Edition: Đẹp bí ẩn và đầy sức mạnhCận cảnh Galaxy Note 10+ Star Wars Edition: Đẹp bí ẩn và đầy sức mạnhCận cảnh Galaxy Note 10+ Star Wars Edition: Đẹp bí ẩn và đầy sức mạnhCận cảnh Galaxy Note 10+ Star Wars Edition: Đẹp bí ẩn và đầy sức mạnh

Giao diện bên trong cũng có sự tinh chỉnh, các biểu tượng, hình nền, hình động màn hình khóa, nhạc chuông và âm báo đều có chủ đề Dark Side.

Samsung Galaxy Note 10+ Star Wars Edition có số lượng bán ra hạn chế, bán từ ngày 13 tháng 12 với giá 1.300 USD.

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận