Cận cảnh OPPO X 2021 smartphone cuộn cực kỳ độc đáo

Cận cảnh OPPO X 2021 smartphone cuộn cực kỳ độc đáo

Cận cảnh OPPO X 2021 smartphone cuộn cực kỳ độc đáo  ảnh 1
Những hình ảnh được chia sẻ từ sự kiện OPPO INNO DAY 2020 cho thấy X 2021 sở hữu thiết kế độc đáo có thể biến hình linh hoạt từ điện thoại thành một chiếc máy tính bảng. Cụ thể, OPPO X 2021 ở trạng thái smartphone sẽ sở hữu màn hình 6,7 inch nhưng khi chuyển đổi thành tablet sẽ là một màn hình lớn 7,4 inch. 

Cận cảnh OPPO X 2021 smartphone cuộn cực kỳ độc đáo  ảnh 2

Tuy nhiên khác với các mẫu smartphone màn hình gập trước đó của Samsung hay Huawei, OPPO đã áp dụng cơ chế cuộn dựa trên hệ thống truyền động Roll Motork kết hợp công nghệ 2 tấm trong 1 và tấm màn hình cường độ cao Warp Track để biến đổi.

Cận cảnh OPPO X 2021 smartphone cuộn cực kỳ độc đáo  ảnh 3

Một phần màn hình sẽ được cuộn lại phía bên cạnh trái, và khi người dùng chạm hay vuốt vào nút nguồn bên cạnh phải, mặt trước OPPO X 2021 sẽ từ từ chuyển động mở rộng không gian hiển thị. Nếu muốn thu nhỏ lại, người dùng chỉ cần chạm vuốt một lần nữa bên cạnh phải. 

Cận cảnh OPPO X 2021 smartphone cuộn cực kỳ độc đáo  ảnh 4

Những hình ảnh đầu tiên cho thấy cơ chế biến đổi của OPPO X 2021 khá mượt mà. Tấm nền OLED đã phát huy tối đa khả năng. Máy có ngoại hình khá lớn do phải có đủ không gian để chứa hệ thống Roll Motork bên cạnh trái.

Cận cảnh OPPO X 2021 smartphone cuộn cực kỳ độc đáo  ảnh 5

Chia sẻ từ OPPO, ý tưởng điện thoại có thể cuộn lại OPPO X 2021 là thành tựu mới nhất trong quá trình R&D của OPPO có khả năng hiển thị linh hoạt và xếp chồng cấu trúc, mang đến trải nghiệm tương tác tự nhiên hơn. Ý tưởng này thể hiện 3 công nghệ độc quyền do OPPO tự phát triển.

 

Tham khảo nguồn video: TechAvid

Bảo Ngọc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận