Cận cảnh Samsung Galaxy Z Fold2 giá 50 triệu: Xịn và hoàn thiện hơn nhiều

Cận cảnh Samsung Galaxy Z Fold2 giá 50 triệu: Xịn và hoàn thiện hơn nhiều

Cận cảnh Samsung Galaxy Z Fold2 giá 50 triệu: Xịn và hoàn thiện hơn nhiều ảnh 1
Nếu đã từng sử dụng Galaxy Fold, chắc hẳn ai cũng có quan điểm chung đó là chiếc máy này có vẻ như là một sản phẩm thử nghiệm của Samsung vì máy còn khá nhiều vấn đề chưa được giải quyết. Nhưng đến thế hệ Galaxy Z Fold2, Samsung đã hoàn thiện về mọi mặt, khiến chiếc máy này xứng đáng với mức giá 50 triệu đồng.
Cận cảnh Samsung Galaxy Z Fold2 giá 50 triệu: Xịn và hoàn thiện hơn nhiều ảnh 2
Cận cảnh Samsung Galaxy Z Fold2 giá 50 triệu: Xịn và hoàn thiện hơn nhiều ảnh 3
Với một sản phẩm có giá cao như thế, hàm lượng công nghệ của Samsung Galaxy Z Fold2 chắc chắn là thứ phải kể đến đầu tiên. Samsung đang là hãng làm smartphone màn hình gập thành công nhất hiện nay. Màn hình này đã được phủ lớp kính UTG, thực chất đây là sự kết hợp giữa kính và nhựa để giúp cho màn hình vẫn giữ được sự bền chắc nhưng vẫn đảm bảo tính dẻo. Vết nhăn giữa màn hình nay đã thẳng hơn, ít nhăn hơn. Tuy nhiên điểm yếu của màn hình nhựa đó là vuốt chạm không đã tay, hay bị dít và bám mồ hôi khá nhiều, điều này buộc người dùng phải đánh đổi.
Cận cảnh Samsung Galaxy Z Fold2 giá 50 triệu: Xịn và hoàn thiện hơn nhiều ảnh 4
Cận cảnh Samsung Galaxy Z Fold2 giá 50 triệu: Xịn và hoàn thiện hơn nhiều ảnh 5
Cận cảnh Samsung Galaxy Z Fold2 giá 50 triệu: Xịn và hoàn thiện hơn nhiều ảnh 6
Cận cảnh Samsung Galaxy Z Fold2 giá 50 triệu: Xịn và hoàn thiện hơn nhiều ảnh 7
Khe hở giữa bản lề và màn hình nay đã được che kín đảm bảo bụi khó lọt vào trong giống thế hệ trước. Và đặc biệt Samsung Galaxy Z Fold2 có bản lề mới rất ấn tượng, Samsung đã dùng 60 chi tiết để làm bản lề mới giúp cho bụi không thể lọt vào và độ mượt được cải thiện rất nhiều, sẽ không còn tình trạng ngật ngưỡng giống đời đầu, giờ đây thao tác đóng/mở rất mượt, rất tự nhiên. Lô-gô Samsung ở bản lề cũng được dập chìm, không còn dạng dán chữ, dễ bị bong như Galaxy Fold. Bên cạnh đó, phần bản lề giờ đây có thể thay đổi được màu sắc ốp bên ngoài tùy theo cá tính với 5 lựa chọn khác nhau, thời gian để thay đổi là 8 tuần.
Cận cảnh Samsung Galaxy Z Fold2 giá 50 triệu: Xịn và hoàn thiện hơn nhiều ảnh 8
Cận cảnh Samsung Galaxy Z Fold2 giá 50 triệu: Xịn và hoàn thiện hơn nhiều ảnh 9
Cận cảnh Samsung Galaxy Z Fold2 giá 50 triệu: Xịn và hoàn thiện hơn nhiều ảnh 10
Cận cảnh Samsung Galaxy Z Fold2 giá 50 triệu: Xịn và hoàn thiện hơn nhiều ảnh 11
Đặc biệt, màn hình phụ của Samsung Galaxy Z Fold2 đã tăng kích thước, đây là điều rất đáng mừng bởi nếu đã dùng Fold đời đầu bạn sẽ phải dùng tới màn hình này khá nhiều cho những tác vụ không nhanh như xem thông báo, check tin nhắn nhưng kích thước quá nhỏ khiến trải nghiệm khá tệ. Với màn hình phụ 6,23 inch mới, tấm nền Super AMOLED, độ phân giải 2.260 x 816 pixel, mặc dù không quá lớn nhưng đủ để bạn không bị khó chịu khi dùng. Nhưng lưu ý màn hình này chỉ có tần số quét 60Hz thay vì 120Hz như màn hình chính bên trong. Nếu như so với màn hình 4.6 inch của Galaxy Fold đời đầu, đây thực sự là một nâng cấp tuyệt vời.
Về chất lượng hiển thị của màn hình chính 7,6 inch của máy, tỉ lệ là 22.5:18, cùng độ phân giải đạt 2.208 x 1.768 pixel, khá tương đồng với Note20 Ultra có nghĩa là rất xuất sắc. Màn hình chính của Galaxy Z Fold2 cũng đã sử dụng thiết kế Infinity-O thay cho màn hình khuyết góc vô duyên như đời cũ.
Ngoài ra, năm nay Samsung cũng hoàn thiện khung viền rất chắc chắn cũng như sử dụng thiết kế đồng bộ với dòng Note20.
Cận cảnh Samsung Galaxy Z Fold2 giá 50 triệu: Xịn và hoàn thiện hơn nhiều ảnh 12
Cận cảnh Samsung Galaxy Z Fold2 giá 50 triệu: Xịn và hoàn thiện hơn nhiều ảnh 13
Cận cảnh Samsung Galaxy Z Fold2 giá 50 triệu: Xịn và hoàn thiện hơn nhiều ảnh 14
Cận cảnh Samsung Galaxy Z Fold2 giá 50 triệu: Xịn và hoàn thiện hơn nhiều ảnh 15
Cận cảnh Samsung Galaxy Z Fold2 giá 50 triệu: Xịn và hoàn thiện hơn nhiều ảnh 16
Cận cảnh Samsung Galaxy Z Fold2 giá 50 triệu: Xịn và hoàn thiện hơn nhiều ảnh 17 
Về sức mạnh phần cứng, Galaxy Z Fold2 được Samsung ưu ái trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ và tốt nhất hiện tại của Qualcomm là Snapdragon 865+. Đi cùng với đó là RAM 12GB, bộ nhớ trong 128GB hoặc 256GB sử dụng công nghệ UFS 3.1 cho tốc độ truy xuất dữ liệu siêu nhanh. Máy sử dụng viên pin 4.500mAh và hỗ trợ sạc nhanh 25W.
Galaxy Z Fold2 sở hữu một hệ thông camera bao gồm 3 ống kính ở phía sau độ phân giải đều là 12MP tương tự như của Galaxy Note20. Với camera selfie, máy sở hữu tới 2 camera 10MP, một camera ở màn hình bên ngoài và một camera được tích hợp ở phần màn hình bên trong.
Chiếc máy này sẽ có hai phiên bản màu sắc Đồng Ánh Kim và Đen Kim Cương với giá bán chính thức là 50.000.000 đồng. Nếu đặt trước còn có nhiều quà tặng đi kèm.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận