Cận cảnh smartphone tai thỏ Huawei Nova 3e

Cận cảnh smartphone tai thỏ Huawei Nova 3e

Nova 3e là mẫu smartphone vừa được Huawei chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam gần đây. So với chiếc Nova 2i ra mắt trước đó, Huawei Nova 3e trông thực sự hấp dẫn hơn nhiều bởi sản phẩm gần như được lột xác hoàn toàn, hiện đại và thời thượng hơn.

Cụ thể, Huawei Nova 3e thay vì là một khối kim loại như trước đây nay đã trông bóng bẩy hơn nhờ kết hợp phần mặt lưng máy là vật liệu kính. Sản phẩm mới cũng được nhà sản xuất mạnh dạn chạy theo xu hướng màn hình tai thỏ, giúp tăng không gian trải nghiệm, tạo nét hiện đại, thời thượng nhưng đặc biệt là không làm phình kích thước tổng thể của máy. So với một số sản phẩm cũng mang phong cách màn hình tai thỏ này, phần “cửa sổ” cạnh trên màn hình của Huawei Nova 3e trông cũng không kém phần hài hòa so với tổng thể mặt trước. 

 

Nếu so với chiếc Nova 2i, Huawei Nova 3e gọn gàng hơn hẳn. Máy cũng cho cảm giác vừa cân, thích hợp cho cả nhu cầu sử dụng chỉ với một tay. Riêng về phần cứng, Huawei Nova 3e được nhà sản xuất trưng dụng gần như toàn bộ những yếu tố giúp tạo nên hiệu năng từng giúp Nova 2i nhận được không ít lời nhận xét có cánh. Cụ thể hơn, Huawei Nova 3e mang trên mình Kirin 659, RAM 4GB và bộ nhớ trong dung lượng 64GB, và pin 3.000mAh. Tuy nhiên, Nova 3e đã được Huawei nâng cấp lên hệ điều hành Android 8.0 với giao diện EMUI 8.0. Không chỉ vậy, máy còn được nâng cấp lên giao tiếp USB Type-C và đương nhiên đi kèm là khả năng sạc siêu tốc.

Cũng theo Huawei, mẫu smartphone Nova 3e còn hỗ trợ Dual Bluetooth tức người dùng vừa có thể kết nối thiết bị với smartwatch, trong khi vẫn đảm bảo liên lạc thông suốt trong các cuộc đàm thoại rảnh tay qua headset không dây. Đương nhiên, Huawei Nova 3e vẫn mang trên mình bảo mật vân tay, tính năng Face Unlock.

Nova 3e trang bị camera trước 16MP và camera kép phía sau 16MP+2MP, khẩu độ f/2.0, tích hợp thuật toán Light Fusion và đèn flash màn hình thông minh, thuật toán làm đẹp tự nhiên 2.0. Đại diện Huawei trong lần họp báo ra mắt sản phẩm này từng cho biết Nova 3e có khả năng bắt được chi tiết tốt với độ nhạy cảm cao trước những thay đổi về ánh sáng và màu sắc để thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp từng khoảnh khắc. Bên cạnh đó, khả năng tạo hiệu ứng Bokeh chuyên nghiệp cùng các thuật toán làm đẹp tự nhiên cũng sẽ giúp cho Nova 3e là một lựa chọn tuyệt vời cho chụp ảnh chân dung. Ngoài ra, camera còn được tích hợp trợ lý nhiếp ảnh thông minh, cho phép người dùng chụp ảnh bằng cử chỉ, thay đổi nền và sử dụng hiệu ứng AR, mang lại trải nghiệm máy ảnh đầy tự do và sáng tạo.

Huawei Nova 3e hiện có hai lựa chọn màu sắc là xanh Klein Blue và đen Midnight Black với giá bán lẻ ở mức 6,99 triệu đồng, Người dùng có thể cho đặt hàng từ ngày 29/3 đến 6/4 hoặc mua trực tiếp máy tại một số hệ thống bán lẻ từ ngày 7/4 với nhiều khuyến mãi hấp dẫn.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận