Cận cảnh tablet Windows 10 Samsung Galaxy Book2

Cận cảnh tablet Windows 10 Samsung Galaxy Book2

Samsung Galaxy Book2 về cơ bản có thể xem là phiên bản tiếp nối mẫu tablet Galaxy Book2 vốn từng được chính thức ra mắt hồi năm 2017 như là sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Microsoft Surface Pro.

So với người tiền nhiệm, Galaxy Book2 đã có chút thay đổi về phần cứng. Đáng chú ý nhất, Galaxy Book2 đã không còn được Samsung trang bị BXL Intel như trước đây. Thay vào đó, Galaxy Book2 đã được Samsung chuyển sang dùng BXL từ Qualcomm và cụ thể hơn chính là mẫu SoC Snapdragon 850. Mẫu tablet lai Galaxy Book2 đương nhiên sở hữu màn hình Super AMOLED cảm ứng độ phân giải 2160 x 1440 pixel.

Galaxy Book2 cũng được Samsung trợ lực bằng RAM dung lượng 4GB, bộ nhớ trong 128GB và trang bị modem X20 Cat.18. Mẫu tablet lai của Samsung cũng được trang bị camera trên cả 2 mặt (8MP sau và 5MP mặt trước), 2 loa được cân chỉnh âm thanh bởi AKG, kết nối Wi-FI 802.11ac, pin tích hợp có thể cho thời gian sử dụng đến 20 giờ.

Samsung ngoài việc trang bị cho mẫu tablet lai Galaxy Book2 bàn phím vật lý kiêm cover còn cung cấp thêm cả bút cảm ứng giúp việc nhập liệu được dễ dàng hơn. Những mẫu Galaxy Book2 sẽ sớm có mặt trên thị trường vào đầu tháng 11 với giá tầm 1.000 USD. Máy được cài đặt sẵn Windows 10.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh mẫu tablet lai Samsung Galaxy Book2 do NeoWin thực hiện ngay sau đây:

 

 

 

 

Cận cảnh tablet Windows 10 Samsung Galaxy Book2

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận