Cần phải đảm bảo yếu tố này nếu muốn Galaxy S10 sạc cho thiết bị khác

Cần phải đảm bảo yếu tố này nếu muốn Galaxy S10 sạc cho thiết bị khác

Cần phải đảm bảo yếu tố này nếu muốn Galaxy S10 sạc cho thiết bị khác ảnh 1
Tính năng mang tên Wireless PowerShare, được trang bị trên cả 3 mẫu Galaxy S10e, Galaxy S10 và Galaxy S10+ mới trình làng. Đây là tính năng giúp điện thoại có thể chia sẻ nguồn điện cho các máy khác nếu cũng được trang bị sạc không dây chuẩn Qi bằng cách áp sát vào lưng máy.

Tuy nhiên, với dung lượng pin cũng không phải quá ‘trâu bò’ của máy, Samsung phải cài thêm một yếu tố kiên quyết đó là nó sẽ chỉ hoạt động khi pin đạt hơn 30%. Ngay khi xuống còn 29%, tính năng trên sẽ tự động bị vô hiệu hoá, mặc dù từng đó pin cũng đủ cung cấp một phần không nhỏ cho chiếc tai nghe Galaxy Buds của họ. Theo Samsung, tính năng này nhằm hạn chế việc pin sẽ bị kiệt nếu người dùng vô tình để quên sạc không dây, giải thích này của Samsung là hoàn toàn có lý.

Cần phải đảm bảo yếu tố này nếu muốn Galaxy S10 sạc cho thiết bị khác ảnh 2
Khi có đủ dung lượng pin, bạn chỉ cần nhấn vào nút Wireless PowerShare trên thanh thông báo để kích hoạt tính năng, sau đó đặt thiết bị cần sạc lên mặt lưng của máy để bắt đầu quá trình sạc. Đáng tiếc là máy không hỗ trợ sạc nhanh không dây. Sau khi sạc xong, hãy nhớ tắt tính năng PowerShare bằng cách nhấn lại vào nút Wireless PowerShare. Theo công bố của Samsung, trung bình máy sẽ mất khoảng 25% pin/giờ khi sử dụng tính năng sạc không dây ngược Wireless PowerShare.

Theo Sammobile

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận