Cập nhật bất ngờ về Galaxy Fold: Hủy ra mắt sản phẩm, dừng đào tạo nhân viên

Cập nhật bất ngờ về Galaxy Fold: Hủy ra mắt sản phẩm, dừng đào tạo nhân viên

Cách đây vài ngày, Samsung đã tiếp nhận một số phản hồi tiêu cực về Galaxy Fold từ các reviewer Mỹ. Mới chỉ dùng máy một hai hôm mà thiết bị của họ đã bị trục trặc, dấy lên lo ngại về độ bền của sản phẩm có giá gần 2.000 USD. Được biết, màn hình gập này do chính Samsung Display sản xuất.

Theo thông tin mới nhất từ tài khoản Twitter chuyên rò rỉ thông tin công nghệ Max J (SamsungNews), có vẻ như Samsung đã quyết định hủy các buổi đào tạo nhân viên về Galaxy Fold, cũng như hoãn giao hàng cho các đơn bị bán lẻ. Họ đang tích cực điều tra vấn đề màn hình hư hỏng và không có ý định bán ra khi chưa tìm hiểu xong.Cập nhật bất ngờ về Galaxy Fold: Hủy ra mắt sản phẩm, dừng đào tạo nhân viên

Cập nhật bất ngờ về Galaxy Fold: Hủy ra mắt sản phẩm, dừng đào tạo nhân viên

Samsung đã tạm dừng kế hoạch bán ra và đào tạo nhân viên vì Galãy Fold quá dễ hỏng màn hình

Cùng lúc, tờ Gizchina và Daily News từ Trung Quốc cũng báo cáo lại, Samsung đã thông báo thay đổi kế hoạch tới các đơn vị truyền thông. Ban đầu họ định giới thiệu Galaxy Fold tại Thượng Hải ngày 24/4 tới, cũng như cho các phóng viên trải nghiệm. Tuy nhiên mới đây kế hoạch đã bị hủy bỏ, viện dẫn do không chuẩn bị được địa điểm chu đáo. Thời gian cho buổi giới thiệu được lùi lại mà chưa có mốc cụ thể.

Người ta tin rằng nguyên nhân thực sự là Samsung không tự tin trình diễn Galaxy Fold trước báo giới. Công ty đang phải điều tra các báo cáo từ phóng viên Mỹ. Mặc dù hãng trấn an rằng lớp bảo vệ màn hình bị bóc là nguyên nhân gây hư hỏng, nhưng có những máy không bóc ra mà vẫn bị. Vậy nên một cuộc điều tra kỹ lưỡng đang được tiến hành.

Ambitious Man

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận