Cấu hình Oppo Find X lộ diện đầy đủ trên TENAA

Cấu hình Oppo Find X lộ diện đầy đủ trên TENAA

Oppo sẽ công bố Find X vào ngày 19 tháng 6 tại Paris, Pháp. Càng đến gần ngày diễn ra sự kiện càng có nhiều tin đồn về cấu hình của sản phẩm. Và hôm nay, nguồn tin chính xác từ cơ sở dữ liệu của TENAA (Trung Quốc) cho chúng ta cái nhìn toàn cảnh về cấu hình Oppo Find X.

Oppo Find X xuất hiện trên TENAA với 2 phiên bản có tên mã lần lượt là PAFM00 và PAFT00, điều này cho thấy máy có thể sẽ được bán ra 2 phiên bản khác nhau về cấu hình.

Cấu hình Oppo Find X lộ diện đầy đủ trên TENAA ảnh 1
Theo thông tin có được từ TENAA, Oppo Find X sẽ sử dụng chip xử lý có tốc độ 2,8GHz, nhiều khả năng là Snapdragon 845. Cùng với đó là 8GB RAM trên cả 2 phiên bản, máy sẽ chạy hệ điều hành Android Oreo, tất nhiên với giao diện ColorOS do hãng tuỳ chỉnh. Oppo Find X có màn hình AMOLED kích thước 6,4 inch và được trang bị máy quét vân tay ngay bên dưới màn hình.

Về khả năng chụp ảnh, camera sau của Oppo Find X sẽ gồm 2 cảm biến 20MP+16MP, trong đó có một ống kính tele cho phép chụp zoom quang 5X. Ở mặt trước của máy là camera selfie với độ phân giải 25MP. Find X cũng được Oppo trang bị viên pin dung lượng 3.645mAh tích hợp công nghệ sạc nhanh VOOC 20W độc quyền có thể sạc đến 50% dung lượng pin trong vòng 30 phút. Tổng thể máy có kích thước 156,7 x 74,3 x 9,4mm và nặng 186 gram.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận