Caviar ra mắt iPhone 12 hơn 1 tỷ đồng: Phiên bản chiến binh cổ đại siêu ngầu

Caviar ra mắt iPhone 12 hơn 1 tỷ đồng: Phiên bản chiến binh cổ đại siêu ngầu

Theo đó, bộ sưu tập mới sẽ mang các phong cách từ chiến binh đến hoàng đế La Mã. mức giá cũng dao động từ 5.490 USD (khoảng 127 triệu VND) đến 46.460 USD (hơn 1 tỷ VND).
Mặt sau của tất cả các phiên bản sẽ được thiết kế với họa tiết bao gồm nhiều chữ V xếp nối tiếp nhau (họa tiết Chevron), biểu tượng cho một thanh kiếm xuyên vào áo giáp của kẻ thù.
Caviar ra mắt iPhone 12 hơn 1 tỷ đồng: Phiên bản chiến binh cổ đại siêu ngầu ảnh 1
Từ trái qua: Knight • Viking • Samurai • Assassin. 
Mô hình Knight sẽ được phủ bằng titan và có họa tiết hình học gợi nhớ đến dây xích. Mô hình chiến binh Viking sẽ được phủ titan kết hợp với đá cẩm thạch đỏ và da sói.
Mô hình chiến binh Samurai sẽ được phủ bằng titan và đá cẩm thạch đỏ, được trang trí theo kết cấu sợi carbon. Cả ba mô hình trên đều có giá khởi điểm là 5.490 USD (khoảng 127 triệu VND).
Mô hình Assassin sẽ đắt hơn một chút, được làm từ titan, carbon và đá cẩm thạch đen với thiết kế biểu tượng một giọt máu trên đầu thanh kiếm. Bốn mô hình trên sẽ có số lượng hạn chế là 99 chiếc.
Caviar ra mắt iPhone 12 hơn 1 tỷ đồng: Phiên bản chiến binh cổ đại siêu ngầu ảnh 2
Caviar ra mắt iPhone 12 hơn 1 tỷ đồng: Phiên bản chiến binh cổ đại siêu ngầu ảnh 3
Mô hình tiếp theo được lấy tên bởi thanh kiếm huyền thoại – Zulfiqar sẽ được mạ bằng vàng 18K, titan và một mẫu thép Damascus, xen vào đó là đá cẩm thạch màu xanh lá cây. Hai viên hồng ngọc đỏ (tổng trọng lượng 0.8 carat) tượng trưng cho hai giọt máu. Thiết kế này sẽ được bán ra với giá 29.690 USD (gần 700 triệu VND) và giới hạn sản xuất chỉ 19 chiếc.
Caviar ra mắt iPhone 12 hơn 1 tỷ đồng: Phiên bản chiến binh cổ đại siêu ngầu ảnh 4
Caviar ra mắt iPhone 12 hơn 1 tỷ đồng: Phiên bản chiến binh cổ đại siêu ngầu ảnh 5
Cuối cùng, sẽ chỉ có 7 chiếc mang tên Imperator, tượng trưng cho 7 ngọn đồi của Rome. Phiên bản này được lấy cảm hứng theo phong cách của hoàng đế Constantine, được đặc biệt thiết kế với nền đá cẩm thạch đen vân trắng xen kẽ trên nền da đỏ và vàng sa tanh, gợi lại sự sang trọng của thời đại La Mã, hơn nữa ở mũi đầu nhọn sẽ được tái hiện một mảnh giáo pilum cổ của quân đội La Mã.
Theo Gsmarena

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận