CEO Apple nói iPhone vẫn chưa trưởng thành, "úp mở" về iPhone 12

CEO Apple nói iPhone vẫn chưa trưởng thành, "úp mở" về iPhone 12

Mới đây, Giám đốc điều hành Apple - Tim Cook đã đưa ra lời hứa hẹn nhiều cải tiến cho iPhone trong tương lai. Ngoài ra, ông cũng thừa nhận rằng quá trình nâng cấp này sẽ nhanh hơn so với một số năm trước.

Cách mạng iPhone, không chỉ đơn giản là thay đổi

Trao đổi với trang Nikki Asian Review, Tim Cook đã được đặt câu hỏi: Liệu khi nào thị trường điện thoại thông minh trưởng thành đến mức không thể đổi mới được nữa. Ông cho hay: “Tôi nghĩ là chẳng ai gọi một người trưởng thành khi mới 12 tuổi” , gián tiếp đề cập đến thiết bị iOS ban đầu được ra mắt vào năm 2007.

ceo apple noi iphone van chua truong thanh,

CEO Apple - Tim Cook.

Tuy nhiên, ông cũng thừa nhận rằng không phải mọi mô hình mới đều có sự đổi mới. Đôi khi những bước thay đổi này chỉ những bước đi nhỏ hơn. Nhưng mấu chốt là các nhà sản xuất smartphone luôn muốn làm mọi thứ tốt hơn, không chỉ đơn giản thay đổi.

Và nhà lãnh đạo này tỏ ra rất lạc quan về tương lai của iPhone và các sản phẩm khác của Apple. Các đặc trưng của công ty và các dòng sản phẩm chưa bao giờ “hot” hơn thời điểm này.

iPhone 2020 sẽ có gì mới?

Tất nhiên,Giám đốc điều hành của Apple sẽ không hé lộ kế hoạch tuyệt mật cho iPhone 2020 trong một cuộc phỏng vấn ngẫu nhiên. Tuy nhiên, một số chi tiết của iPhone 12 năm tới đã bị rò rỉ. Rõ ràng, mọi người đều kỳ vọng kết nối 5G sẽ là một điểm nổi bật của các iPhone 12 2020. Một thỏa thuận lớn với Qualcomm đã giúp “Nhà Táo” giải quyết điều đó.

ceo apple noi iphone van chua truong thanh,

Ảnh concept iPhone 12.

Mặc dù đây sẽ là thiết bị cầm tay iOS đầu tiên có sự tốc độ truy cập mạng nhanh hơn nhiều so với 4G LTE nhưng đã có rất nhiều mẫu smartphon 5G của các thương hiệu “đối thủ” ra mắt trước. Do đó, động thái này chỉ được xem là sự đổi mới của riêng iPhone!

Đáng ngạc nhiên hơn, các báo cáo chưa được xác nhận chỉ ra rằng một số mẫu iPhone năm 2020 sẽ có máy quét 3D Time-of-Flight được tích hợp. Công nghệ này sẽ giúp công nghệ thực tế tăng cường AR mang đến một trải nghiệm tốt hơn nhiều. Mặt khác, có nhiều báo cáo khẳng định Apple đã gặp các nhà cung cấp linh kiện sản xuất máy quét dấu vân tay dưới màn hình. Theo đồn đoán, công nghệ này sẽ thay thế Face ID và “hồi sinh” Touch ID. Đáng tiếc, iPhone không phải là hãng đầu tiên đưa máy quét dấu vân tay vào màn hình bởi trước đây, Samsung và những công ty khác đã làm điều đó.

Cùng với đó, bộ xử lý A14 trong iPhone 12 năm 2020 dự kiến ​​sẽ được sản xuất với quy trình 5nm tiên tiến, tăng tốc độ và tuổi thọ pin. Ngoài ra, các mạch khác có thể sử dụng các tụ điện siêu nhỏ mới. Vẫn còn 9 tháng nữa, mẫu iPhone tiếp theo mới lộ diện chính thức nhưng những thông tin này cũng đủ để khiến các fan hâm mộ háo hức hơn bao giờ hết.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận