CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng: Bphone mới chính thức lùi lịch ra mắt sau ngày 15/4

CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng: Bphone mới chính thức lùi lịch ra mắt sau ngày 15/4

CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng: Bphone mới chính thức lùi lịch ra mắt sau ngày 15/4

Theo CEO Bkav Nguyễn Tử Quang, việc ra mắt Bphone mới vào ngày 7/4 sẽ phải điều chỉnh sang thời gian khác, dự kiến được ấn định sau ngày 15/4.

Cụ thể, do phần lớn nhân viên của Đài Truyền hình Quốc gia Việt Nam VTV phải làm việc từ xa, Bkav và VTV đã bàn bạc nhiều phương án khác nhau. Tuy nhiên, cuối cùng buổi ra mắt sẽ không thể diễn ra như dự kiến vào ngày 7/4.

Cũng theo ông Quảng, trong lúc đợi lịch ra mắt mới, ông Quảng sẽ trực tiếp chia sẻ với các thành viên group về Bphone B86, các nghiên cứu R&D, cũng như các công nghệ có trong mẫu smartphone mới nhất của Bkav. "Việc chia sẻ các bài viết như vậy cũng nằm trong nội dung ra mắt sản phẩm mới, nó giúp mọi người hiểu hơn về sản phẩm vốn chứa đựng hàm lượng công nghệ rất lớn mà một buổi ra mắt không thể tìm hiểu đủ", ông Quảng chia sẻ.

Chia sẻ trên Facebook cá nhân trước đó ngày 3/4, ông Quảng cũng lường trước việc lễ ra mắt sẽ không thể diễn ra theo kế hoạch ban đầu vì phụ thuộc vào đổi tác VTV. Tuy nhiên, CEO Bkav khẳng định, thực chất Bphone đã ra mắt từ khi ông đăng bài đầu tiên trên Facebook và buổi lễ chính thức chỉ là một điểm nhấn của sự kiện nên thời điểm nào không quá quan trọng.

Còn về tên gọi của Bphone mới là B86, ông Quảng khẳng định, lần ra mắt này sẽ có nhiều phiên bản với phân khúc khác nhau. Vì thế, mỗi dòng sản phẩm có tên gọi khác nhau. "Ngoài B86, chúng ta còn có B40, B60 và B86s nữa", ông Quảng nói.

Trước đó, buổi lễ ra mắt Bphone mới cũng phải lùi lịch từ ngày 25/3 theo kế hoạch ban đầu sang ngày 7/4. Ông Quảng khẳng định, đây là buổi ra mắt đặc biệt khi được tổ chức online, gần như không có khán giả. Sự kiện kéo dài trong khoảng 1 giờ đồng hồ và sẽ "thực sự Online", được tổ chức không có khán giả trực tiếp tại trường quay. Nội dung chương trình được thiết kế phù hợp với việc theo dõi từ xa qua livestream và truyền hình. Một số lượng khách mời giới hạn sẽ tham gia theo dõi chương trình và trải nghiệm sản phẩm tại hệ thống các Bphone Store của Bkav ở Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Nghệ An ngay sau lễ ra mắt. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận