CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng dời lịch ra mắt Bphone B86

CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng dời lịch ra mắt Bphone B86

Nội dung thông báo, ông Quảng đã tỏ vẻ tiếc nuối và nói rằng việc ra mắt Bphone vào ngày 7/4 sẽ phải điều chỉnh sang thời gian khác, mà cụ thể là sau ngày 15/4, do diễn biến mới trong việc phòng chống dịch bệnh Covid-19.

ceo bkav nguyen tu quang doi lich ra mat bphone b86 hinh anh 1

Theo ông Quảng, do chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, phần lớn nhân viên của Đài Truyền hình Quốc gia Việt Nam VTV sẽ phải làm việc từ xa. Sau khi bàn bạc nhiều phương án khác nhau, nhưng vẫn phải kết luận không thể thực hiện được buổi ra mắt đúng như dự kiến, Bkav và VTV đã quyết định dời lịch ra mắt.

Cũng theo ông Quảng, trong lúc đợi lịch ra mắt mới (chưa ấn định chính xác), ông sẽ trực tiếp chia sẻ với cộng đồng người hâm mộ Bphone về Bphone B86, chi tiết sản phẩm, các hoạt động nghiên cứu R&D, về sản xuất và các công nghệ có trong siêu phẩm sắp tới.

Ông Quảng khẳng định mục đích đăng các bài viết trên Facebook của mình vẫn nằm trong nội dung ra mắt sản phẩm mới của Bkav, giúp mọi người hiểu hơn về sản phẩm vốn chứa đựng hàm lượng công nghệ rất lớn như smartphone và trong một buổi ra mắt không thể tìm hiểu đủ.

ceo bkav nguyen tu quang doi lich ra mat bphone b86 hinh anh 2

Được biết trước đó, trong bài viết đăng trên Facebook cá nhân mới nhất, ông Nguyễn Tử Quảng - CEO Bkav - chia sẻ thông tin nói rằng “NGOÀI B86 CHÚNG TA CÒN CÓ B40, B60 VÀ B86s NỮA NHÉ”.

Nói về tên gọi Bphone B86, ông cho biết lần ra mắt tới đây sẽ đánh dấu bước đầu tiên công ty giới thiệu nhiều phiên bản Bphone cho các phân khúc khác nhau, với tên gọi sẽ khác nhau cho từng dòng sản phẩm. Ý tưởng của việc đặt tên B86 thay vì Bphone 4, ông Quảng nói rằng 1986 là năm đánh dấu sự đổi mới của Đất nước.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận