CEO BlackBerry: điện thoại màn hình gập là không cần thiết

CEO BlackBerry: điện thoại màn hình gập là không cần thiết

CEO BlackBerry: điện thoại màn hình gập là không cần thiết ảnh 1
Samsung và Huawei là hai nhà sản xuất đã giới thiệu chiếc điện thoại màn hình linh hoạt là Galaxy Fold và Huawei Mate X. Thậm chí Motorola cũng có kế hoạch cho chiếc RAZR màn hình linh hoạt mới cho riêng mình. Các công ty này đều nhận định nhu cầu về thiết bị màn hình lớn hơn đang tăng và một chiếc điện thoại có thể chuyển đổi thành máy tính bảng chính là giải pháp hoàn hảo cho bài toán trên. Tuy nhiên, CEO BlackBerry, John Chen lại cho rằng thiết bị trên khá cồng kềnh và đi kèm với một mức giá quá cao.

Vị CEO cũng cho biết, ông sẽ không giới thiệu thiết bị này cho bất cứ ai ngoài phòng thí nghiệm của công ty. Sau khi cảm biến vân tay, tính năng nhận dạng khuôn mặt và quét mống mắt ra đời thì vẫn chưa có công nghệ mới nào được ông đánh giá là mang tính đột phá.

Hiện tại, vẫn còn quá sớm để kết luận liệu những nhận định của vị CEO BlackBerry là đúng hay sai. Bởi cả Galaxy Fold và Huawei Mate X đều chưa được mở bán trên thị trường. Phải đợi thêm vài tháng nữa khi những chiếc smartphone màn hình gập lên kệ thì mới biết chắc chắn thị trường có chấp nhận dòng sản phẩm mới này hay không.

Samsung Galaxy Fold dự kiến sẽ được tung ra thị trường vào tháng 5 với mức giá khoảng 2.000 USD (46.4 triệu đồng). Sau đó, Huawei cũng sẽ chính thức mở bán Huawei Mate X.

CEO BlackBerry: điện thoại màn hình gập là không cần thiết ảnh 2
Mặc dù chưa khẳng định là CEO BlackBerry đúng hay sai nhưng cách suy nghĩ này đã từng khiến hãng điện thoại bị bỏ xa bởi sự phát triển của những chiếc smartphone mới cách đây nhiều năm. BlackBerry nên có sự chuẩn bị phòng trường hợp điện thoại màn hình gập chứng minh được sự thành công trong thời gian sắp tới.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận