CEO Nguyễn Tử Quảng chốt ngày ra mắt Bphone B86, chia sẻ ảnh chụp cực đẹp

CEO Nguyễn Tử Quảng chốt ngày ra mắt Bphone B86, chia sẻ ảnh chụp cực đẹp

Theo đó, ông Quảng đã đăng đoạn status nói rằng: “Bphone B86 sẽ ra mắt vào ngày 10/05!”. Sau hai lần bị thay đổi kế hoạch do liên quan đến công tác chống dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam, có lẽ đây sẽ là ngày ra mắt chính thức dành cho chiếc Bphone B86 cao cấp mà cộng đồng người tiêu dùng Việt Nam đang mong đợi.

ceo nguyen tu quang chot ngay ra mat bphone b86, chia se anh chup cuc dep hinh anh 1

Status vừa được CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng đăng trên trang cá nhân.

Được biết, ông Quảng đã buộc phải dời lịch ra mắt Bphone B86 trong ngày 7/4 do diễn biến mới trong việc phòng chống dịch bệnh Covid-19. Cụ thể, thực hiện theo chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, phần lớn nhân viên của Đài Truyền hình Quốc gia Việt Nam VTV sẽ phải làm việc từ xa khiến Bphone B86 không thể ra mắt như dự kiến.

Hôm 23/4, trong một status, ông Quảng cũng đã chia sẻ hai bức hình được cho là chụp từ Bphone B86 với tính năng “ghi lại khoảnh khắc chuyển động nhanh” và được ông khẳng định là được chụp từ B86 và không qua công cụ chỉ sửa. Điều này khiến cộng đồng rất hào hứng.

ceo nguyen tu quang chot ngay ra mat bphone b86, chia se anh chup cuc dep hinh anh 2

ceo nguyen tu quang chot ngay ra mat bphone b86, chia se anh chup cuc dep hinh anh 3

Hai bức hình được chụp bởi Bphone B86 không qua chỉnh sửa.

Trước đó, trong bài viết đăng trên Facebook cá nhân của mình, ông Quảng cũng từng chia sẻ thông tin nói rằng “NGOÀI B86 CHÚNG TA CÒN CÓ B40, B60 VÀ B86s NỮA NHÉ”. Vì vậy, chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi những chiếc Bphone khác xuất hiện tại buổi ra mắt với rất nhiều phân khúc khác nhau.

Nói về tên gọi Bphone B86, ông cho biết lần ra mắt tới đây sẽ đánh dấu bước đầu tiên công ty giới thiệu nhiều phiên bản Bphone cho các phân khúc khác nhau, với tên gọi sẽ khác nhau cho từng dòng sản phẩm. Ý tưởng của việc đặt tên B86 thay vì Bphone 4, ông Quảng nói rằng 1986 là năm đánh dấu sự đổi mới của Đất nước.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận