CEO Tim Cook: “Chúng tôi luôn cố gắng bán iPhone giá thấp nhất”

CEO Tim Cook: “Chúng tôi luôn cố gắng bán iPhone giá thấp nhất”

Theo CEO Tim Cook cho biết, “Chúng tôi luôn cố gắng bán iPhone giá thấp nhất”. Tuy nhiên, nhiều người cứ nói rằng phải bán thận mới đủ tiền mua iPhone.

    CEO Tim Cook của Apple vừa có chuyến đi đến Đức và Pháp, ghé thăm các cửa hàng Apple Store và gặp gỡ các nhà phát triển tại hai quốc gia này. Tim Cook cũng đã có một cuộc phỏng vấn thú vị với từ Stern, nói về giá bán của iPhone 11, Apple TV+ và việc Apple bị coi là độc quyền.
    CEO Tim Cook: “Chung toi luon co gang ban iPhone gia thap nhat”
     Theo CEO Tim Cook cho biết, “Chúng tôi luôn cố gắng bán iPhone giá thấp nhất”.
    Năm nay, Apple thực sự đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi ra mắt iPhone 11 với camera kép, bộ vi xử lý A13 Bionic mới và đặc biệt là giá bán rẻ hơn iPhone XR năm ngoái tới 50 USD. Tim Cook đã nói về việc giảm giá iPhone 11 trong cuộc phỏng vấn:
    “Chúng tôi luôn cố gắng giữ cho giá bán các thiết bị của chúng tôi ở mức thấp nhất có thể và may mắn thay, chúng tôi đã có thể hạ giá bán iPhone trong năm nay”.
    CEO Tim Cook: “Chung toi luon co gang ban iPhone gia thap nhat”-Hinh-2
    Đối với các dịch vụ như Apple TV+, CEO Tim Cook không xem đây là cuộc chiến một mất một còn với các đối thủ khác như Netflix. Thay vào đó, Apple chỉ là muốn tham gia vào lĩnh vực này.
    “Tôi không nghĩ rằng các đối thủ cạnh tranh đang lo sợ chúng tôi. Nó không phải là nếu Netflix thắng thì chúng tôi thua, hay chúng tôi thắng thì họ thua. Có rất nhiều người trên thế giới đang sử dụng cùng lúc nhiều dịch vụ truyền hình trực tuyến, và chúng tôi chỉ đang cố gắng trở thành một trong số đó”.
    Bên cạnh đó, CEO Tim Cook cũng khẳng định rằng Apple không hề độc quyền. Có rất nhiều sự cạnh tranh mạnh mẽ ở tất cả những nơi Apple đang hoạt động, cho dù đó là trên kho ứng dụng App Store của Apple.

    Phương Thảo

    Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

    Nguồn tin:

     

    Tham gia bình luận