Cháy suất đặt mua Galaxy Note FE, nhà bán lẻ tung thêm quà tặng

Cháy suất đặt mua Galaxy Note FE, nhà bán lẻ tung thêm quà tặng

Galaxy Note Fan Edition là phiên bản đặc biệt được sản xuất với số lượng giới hạn, dành riêng cho các tín đồ dòng Galaxy Note tại thị trường Việt Nam. Galaxy Note FE có giá bán 13.990.000 đồng với 2 phiên bản màu Black Onyx và Blue Coral. Sở hữu các tính năng cao cấp tương tự như dòng Galaxy Note 8 nhưng lại có mức giá dễ chịu hơn khá nhiều, Galaxy Note FE lập tức trở thành tâm điểm của thị trường di động với suất đặt mua tặng đột biến trên toàn hệ thống bán lẻ.

Cháy suất đặt mua Galaxy Note FE, nhà bán lẻ tung thêm quà tặng ảnh 1

Tại hệ thống FPT Shop, chỉ trong 2 ngày toàn bộ các suất đặt mua trước đã cháy hàng. Với mong muốn mở rộng cơ hội sở hữu siêu phẩm cho Note Fan, FPT Shop sẽ mở thêm suất đặt hàng đến ngày 24/11 với quà tặng máy in màu Wifi HP, thẻ nhớ dung lượng 64GB và Clear View Flip Cover hoặc trả góp 0% lãi suất, kỳ hạn 6 tháng với khoản trả trước 30% giá máy. Đặc biệt, FPT Shop sẽ tặng thêm phiếu mua hàng phụ kiện trị giá 500.000 đồng cho tất cả khách hàng đặt mua trước Galaxy Note FE theo hình thức trả thẳng và đến nhận máy trong 2 ngày 25 – 26/11.

Bên cạnh đó, hệ thống Thế Giới Di Động cũng mở thêm 4.000 suất đặng mua mới với bộ quà  bao gồm: Vali du lịch cao cấp, tai nghe Samsung U Flex cùng phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng (dành cho những khách hàng nhận máy vào 25/11).

Cháy suất đặt mua Galaxy Note FE, nhà bán lẻ tung thêm quà tặng ảnh 2

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận