Chi tiết cách dùng tính năng quét võng mạc trên Samsung Note 7

Chi tiết cách dùng tính năng quét võng mạc trên Samsung Note 7

ảnh chụp võng mạc Galaxy Note 7
Sau khi lộ clip trình diễn khả năng mở khoá bằng võng mạc của Galaxy Note 7, loạt ảnh chụp màn hình của tính năng này cũng đã xuất hiện. Nguồn tin rò rỉ còn cho chúng ta thấy những tiện ích mới từ bút S Pen, giao diện Grace UX mới và cả thao tác màn hình cong được xác thực sẽ xuất hiện trên Galaxy Note 7.
Chi tiết cách dùng tính năng quét võng mạc trên Samsung Note 7 - ảnh 2
Chi tiết cách dùng tính năng quét võng mạc trên Samsung Note 7 - ảnh 3
Theo ảnh chụp màn hình ghi nhận, trong phần cài đặt bảo mật và khóa, bạn có thể thấy một tùy chọn mới bên dưới dấu vân tay được gọi là võng mạc. Cùng với đó là hàng loạt lưu ý khi sử dụng trình bảo mật này, có thể kể đến như không đeo kính hoặc dùng kính áp tròng khi thiết lập võng mạc, giữ cho điện thoại ở thấp hơn mặt, để điện thoại giữ khoảng cách 25-35 cm và nên thiết lập ở những nơi đủ sáng,... Tuy nhiên, theo như đoạn video bị rò rỉ về tính năng này, trong điều kiện thiếu sáng tốc độ nhận diện võng mạc trên Note 7 vẫn rất nhanh và chính xác.

>> Đã có cáp Type-C cho Note 7, sản xuất tại Việt Nam

S Pen Galaxy Note 7
Bên cạnh đó là ảnh chụp màn hình tính năng quét võng mạc, tiện ích của bút S Pen và màn hình cong trên Galaxy Note 7. Menu S Pen bao gồm các tùy chọn quen thuộc như Screen Write, S Note, Smart Select và Action Memo, nhưng có thêm một tùy chọn mới là Glance cho phép người dùng quay phim một góc màn hình chọn trước và có thể tạo ảnh gif từ đây...
Màn hình cong Note 7
Cuối cùng, chúng ta có một cái nhìn tổng quan về tiện ích màn hình cong trên Galaxy Note 7, về cơ bản nó sẽ tương tự như Galaxy S7 edge, người dùng có thể thao dõi thông báo, truy cập nhanh ứng dụng, thiết lập liên lạc quen thuộc và xem thời thiết, tin tức,... Giao diện Grace UX mới của Galaxy Note 7 có màu sắc nhẹ nhàng hơn, menu ứng dụng vẫn được giữ lại và Samsung có làm mới một vài biểu tượng hệ thống như đồng hồ, tin nhắn, nghe nhạc, lịch và quay số.
Chi tiết cách dùng tính năng quét võng mạc trên Samsung Note 7 - ảnh 6
Chi tiết cách dùng tính năng quét võng mạc trên Samsung Note 7 - ảnh 7
Chi tiết cách dùng tính năng quét võng mạc trên Samsung Note 7 - ảnh 8
Chi tiết cách dùng tính năng quét võng mạc trên Samsung Note 7 - ảnh 9
 

Anh Tú

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận