Chiếc điện thoại bí mật giúp game thủ chơi game siêu đỉnh

Chiếc điện thoại bí mật giúp game thủ chơi game siêu đỉnh

Chúng ta đang nói đến R17 Pro, chiếc smartphone cao cấp của OPPO sắp được ra mắt tại Việt Nam, tại sao thiết bị này lại được ưu ái dành cho game thủ đến như vậy?
Chiếc điện thoại bí mật giúp game thủ chơi game siêu đỉnh ảnh 1

OPPO R17 Pro là chiếc smartphone cao cấp không chỉ ở thiết kết sang trọng, lấy cảm hứng đêm sắc màu huyền ảo mà còn ghi điểm rất nhiều ở cấu hình phần cứng mạnh mẽ từ đó đáp ứng trọn vẹn tất cả các nhu cầu của người dùng. Ở cái nhìn đầu tiên, OPPO R17 Pro nổi bật hơn hẳn khá nhiều smartphone cùng phân khúc khi khoát lên mình những màu sắc tuyệt đẹp theo phong cách ombre cá tính và tông xuyệt tông giữa khung sườn, mặt lưng kim loại. 

Chiếc điện thoại bí mật giúp game thủ chơi game siêu đỉnh ảnh 2

Tai thỏ trên smartphone không phải là điều quá mới mẻ nhưng với OPPO, hãng đã nghiên cứu và tạo ra được những chiếc máy có màn hình tràn viền kích thước rất lớn nhưng khu vực để đặt camera trước và cảm biến lại rất nhỏ gọn, không gây vướng cho trải nghiệm nhìn của người dùng. Và đó là màn hình giọt nước trên các mẫu smartphone OPPO gần đây nói chung và R17 Pro nói riêng. Với kích thước tổng thể lên đến 6,4 inch, độ phân giải Full HD+ và sử dụng tấm nền AMOLED, tổng thể đã giúp chất lượng hiển thị của máy cực tốt, góc nhìn rộng, màu sắc độ bão hòa cao tối ưu cho nhu cầu giải trí đa phương tiện và chơi game.

Chiếc điện thoại bí mật giúp game thủ chơi game siêu đỉnh ảnh 3

Cấu hình phần cứng là điều một game thủ quan tâm nhất khi lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý, đặc biệt khi những tựa game esport đang tạo nên một sức hút rất lớn như hiện nay (Liên Quân Mobile, PUBG Mobile) đều yêu cầu sự mượt mà, ổn định trong lúc chơi để có thể dành được chiến thắng một cách dễ dàng nhất. OPPO R17 Pro được trang bị chip xử lý 8 nhân 64-bit mới nhất của Qualcomm là Snapdragon 710, dung lượng RAM lên đến 8GB và bộ nhớ trong 128GB dư sức để chứa và chơi tốt tất cả các tựa game đình đám hiện nay. Từ đó, chiếc máy này không "ngán" bất cứ một tác vụ nào đến từ người dùng, dù đó có là những thao tác vuốt chạm màn hình cảm ứng thường ngày cho đến việc chạy liên tục một tựa game "bom tấn" đồ họa 3D sắc nét. 

Chiếc điện thoại bí mật giúp game thủ chơi game siêu đỉnh ảnh 4

"Mạnh thôi là chưa đủ, phải dẻo dai và hồi phục sức khỏe nhanh chóng" - đó là những gì mà OPPO R17 Pro làm tốt nhất. Theo đó, máy có cho mình 2 viên pin dung lượng 1850 mAh (tổng cộng là 3700mAh), đủ sức hoạt động bền bỉ  một ngày dài với mức độ sử dụng khá và khi chơi game riêng biệt lên đến hơn 6 tiếng đồng hồ màn hình sáng liên tục theo những bài thử nghiệm thực tế. Bên cạnh đó, R17 Pro là chiếc máy thứ 2 được OPPO trang bị công nghệ sạc siêu nhanh Super VOOC mang đến công suất nạp điện tối đa 50W - có thể nói là lớn nhất trong thế giới di động và tiệm cận với các adapter sạc của các mẫu laptop hiện nay. Từ đó, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng "hết công suất" chiếc máy của mình mà không lo ngại thời gian sạc quá lâu, chỉ khoảng 15 phút là máy đã có lại 60% pin và chưa đến 40 phút cho một viên pin đầy trọn vẹn. 

Chiếc điện thoại bí mật giúp game thủ chơi game siêu đỉnh ảnh 5

Bên cạnh những tính năng hỗ trợ đắc lực cho game thủ, OPPO R17 Pro vẫn là một chiếc smartphone đa năng phục vụ tối ưu nhu cầu của người dùng, trong số đó nổi bật là khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp. Đã là một truyền thống được người dùng tin tưởng, camera selfie trên OPPO R17 Pro có độ phân giải lên đến 25MP đi kèm với phần mềm AI phân tích và làm đẹp khuôn mặt theo nhiều phong cách giúp người dùng có nhiều tùy chọn để "selfie" hơn. Trong khi đó, hệ thống cụm 3 camera sau với thông số lần lượt là: 12 MP, f/1.5-2.4 (ống kính góc tiêu chuẩn), 20 MP, f/2.6 (ống kính tele zoom quang học 2X) và một camera dùng để đo độ sâu trường ảnh cũng như phục vụ nhu cầu thực tế ảo tăng cường AR. Có thể nói, với ống kính thay đổi được khẩu độ, người dùng có thể sử dụng sản phẩm này này để chụp ảnh trong hầu hết các trường hợp, kể cả trong điều kiện buổi tối, thiếu ánh sáng. 

Chiếc điện thoại bí mật giúp game thủ chơi game siêu đỉnh ảnh 6
Đi theo xu hướng thời đại mới, OPPO R17 Pro được trang bị cụm cảm biến vân tay tích hợp bên trong màn hình cho độ chính xác cao cũng như giúp tổng thể chiếc máy trở nên liền lạc hơn. 
Chiếc điện thoại bí mật giúp game thủ chơi game siêu đỉnh ảnh 7

OPPO R17 Pro sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam tối ngày ngày 27/11/2018 với mức giá khá tốt cho một "flagship", đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của người dùng.

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận