Chiếc điện thoại nguyên khối độc đáo nhất từ trước đến nay

Chiếc điện thoại nguyên khối độc đáo nhất từ trước đến nay

Để làm được điều này, Meizu đã trang bị cho Zero bảng cảm ứng điện dung ở bên cạnh để thay thế cho các nút nguồn và âm lượng thông thường (tương tự như những gì HTC đã làm với U12+). Đối với loa, Meizu Zero sử dụng đầu dò áp điện dưới màn hình (giống như những gì Sharp và Xiaomi đã làm với các điện thoại như Aquos Crystal và Mi Mix).

chiec dien thoai nguyen khoi doc dao nhat tu truoc den nay hinh anh 1

Điện thoại có thiết kế nguyên khối, không nút vật lý và khe loa.

Trong khi đó, loại bỏ cổng sạc USB là một công việc khó khăn hơn, yêu cầu nhiều công nghệ bù đắp. Đầu tiên, Meizu chỉ mang đến cho Zero chức năng sạc không dây, với sạc 18W do công ty phát triển và biến nó trở thành điện thoại sạc không dây nhanh nhất. Thứ hai, việc truyền dữ liệu sẽ chỉ được thực hiện qua mạng Wi-Fi và di động.

Ở mặt trước, Meizu Zero có màn hình AMOLED 5,99 inch với máy quét vân tay trong màn hình và camera selfie 20MP. Còn ở phía sau, máy đi kèm camera kép 12MP + 20MP (tương ứng cảm biến IMX 380 và IMX 350 đều hỗ trợ chức năng AI). Việc phát âm thanh sẽ được thực hiện thông qua công nghệ âm thanh trên màn hình mSound 2.0.

chiec dien thoai nguyen khoi doc dao nhat tu truoc den nay hinh anh 2

Máy hỗ trợ sạc không dây siêu tốc nhờ công suất cao nhất hiện nay.

Bên trong máy tích hợp chip xử lý Snapdragon 845 cao cấp từ Qualcomm và đạt chuẩn chống thấm nước và bám bụi IP68. Các thông tin về RAM, bộ nhớ trong và pin vẫn chưa được cung cấp. Chi tiết về thời điểm phát hành và giá bán cũng chưa xuất hiện, chỉ biết máy sẽ có các màu Đen hoặc Trắng.

chiec dien thoai nguyen khoi doc dao nhat tu truoc den nay hinh anh 3

Meizu nói rằng ngày phát hành của Zero phụ thuộc vào việc áp dụng tiêu chuẩn eSIM tại thị trường Trung Quốc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận