Chiếc điện thoại tiếp theo của Blackberry: Hamburg sẽ cho Alcatel sản xuất, là Alcatel Idol 4?

Chiếc điện thoại tiếp theo của Blackberry: Hamburg sẽ cho Alcatel sản xuất, là Alcatel Idol 4?

Có ít nhất 3 lý do làm người ta nghĩ chiếc điện thoại BlackBerry Hamburg mà BlackBerry sắp ra mắt sẽ do TCL/Alcatel sản xuất, là phiên bản đổi tên hoặc cấu hình tương tự Alcatel Idol 4. Idol 4 có màn hình 5.2" FullHD, SnapDragon 617, 3GB RAM, 16GB bộ nhớ trong, camera sau 13P và pin 2610mAh.

Lý do đầu tiên: những phát biểu của CEO John Chen. Chen từng phát biểu: "BlackBerry đang ở thời điểm mà mọi thứ đều được tối ưu hóa, chúng ta không còn thật sự sản xuất bất cứ phần cứng nào nữa. BlackBerry thật sự là một công ty thiết kế phần cứng. Tôi thích thiết kế, tôi không thích sản xuất phần cứng".

Nếu bạn còn nhớ thì BlackBerry đã ký hợp đồng với Foxconn đê chế tạo điện thoại cho họ, nhưng vì một lý do nào đó mà có lẽ BlackBerry đã đi tìm một đối tác khác.

Lý do thứ 2, tổ chức WiFi Alliance chuyên hợp chuẩn các thiết bị WiFi trước khi bán ra thị trường đã cung cấp cứng chỉ WiFi cho một máy có tên gọi DTEK-50, chạy Android 6.0. DTEK là ứng dụng độc quyền của BlackBerry liên quan đến bảo mật và riêng tư người dùng có mặt trên BlackBerry Priv.

Lý do thứ 3,chiếc điện thoại này có tên mã STH100-2, bạn có thấy nó quen không? Tên mã của Priv là STV100-1.

Và tặng cho bạn một thông tin nữa: Chúng ta đã có những tin đồn về việc BlackBerry hợp tác với TCL từ hồi tháng 5, tức trước khi chứng chỉ WiFi này bị lộ khá xa.

Cũng có một khả năng nữa có thể xảy đến: BlackBerry thiết kế phần mềm hoặc cung cấp giải pháp bảo mật cho Alcatel, nhưng xác xuất điều đó xảy ra là không cao.

Wi-Fi-certification-for-the-BlackBerry-Hamburg.jpg.png
Tham khảo thêm:
[MWC 2016] Alcatel ra mắt Idol 4 và 4S: 5.2 - 5.5", rất mỏng, 3GB RAM, màn hình 2K, tặng kèm kính VR
Tham khảo: CrackBerry
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận