Chiếc iPhone 7 siêu “độc” của Putin

Chiếc iPhone 7 siêu “độc” của Putin

Tổng thống Nga Vladimir Putin được tặng điện thoại iPhone 7 độc đáo.Tổng thống Nga Vladimir Putin được tặng điện thoại iPhone 7 độc đáo.

Theo tờ Daily Star, hãng Caviar đã chế tác lớp vỏ cho chiếc iPhone 7 từ titan, vàng và bạc, khắc nổi hình Tổng thống Putin.

Vỏ điện thoại này mang tên "điện thoại cho những người yêu nước", có giá thành khoảng 3.000 bảng Anh (khoảng hơn 80 triệu đồng).

Chiếc iPhone 7 siêu “độc” của Putin - ảnh 1Lớp vỏ kim loại này có hoa văn Đa-mát, khắc nổi quốc huy của Nga.
Chiếc iPhone 7 siêu “độc” của Putin - ảnh 2
Chiếc iPhone 7 siêu “độc” của Putin - ảnh 3Chiếc điện thoại "ái quốc" còn gắn kèm câu khẩu hiệu: “Chúng ta sẽ đáp trả mọi thách thức! Chúng ta sẽ làm việc vì sự phồn vinh của nước Nga”.
Chiếc iPhone 7 siêu “độc” của Putin - ảnh 4Ông Putin bước sang tuổi 64 vào ngày 7/10.

Hãng kim hoàn Perla Penna chịu trách nhiệm thiết kế chiếc điện thoại này. Chỉ có 64 chiếc điện thoại được sản xuất theo đơn đặt hàng đặc biệt. Số điện thoại này chỉ bán ở Nga.

Chiếc iPhone 7 siêu “độc” của Putin - ảnh 5Trước đó, một loại nước hoa mang tên "Leaders" cũng lấy cảm hứng từ Putin, bán rất chạy tại thị trường Nga.

Hai năm trước, một phiên bản điện thoại iPhone bằng vàng có tên "Supremo Putin II" được sản xuất số lượng ít, bán chạy trong thời gian kỷ lục.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận