CHÍNH THỨC: Galaxy S10 có thêm các tính năng tuyệt vời như Galaxy Note 10

CHÍNH THỨC: Galaxy S10 có thêm các tính năng tuyệt vời như Galaxy Note 10

Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10+ đã được tích hợp rất nhiều tính năng mạnh mẽ mới, giúp người dùng thỏa sức sáng tạo và làm việc hiệu quả hơn. Với phiên bản cập nhật mới, nhiều tính năng được cải tiến, bao gồm AR Doodle, ứng dụng biên tập video và chức năng Link to Windows sẽ đến với bộ 4 Galaxy S mới: Galaxy S10e, Galaxy S10, Galaxy S10+ và Galaxy S10 5G.

chinh thuc: galaxy s10 co them cac tinh nang tuyet voi nhu galaxy note 10 hinh anh 1

AR Doodle đã có trên loạt Galaxy S10, giúp nâng tầm trải nghiệm chụp ảnh và quay video.

Sự thay đổi dễ thấy nhất của các phiên bản Galaxy S10 qua bản cập nhật phần mềm là chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp. Bản cập nhật này hỗ trợ chế độ Chụp ban đêm (Camera Night Mode) cho cả camera trước “chất” không kém so với camera sau, thỏa sức selfie vào buổi tối.

Bản cập nhật cũng giới thiệu tính năng quay video siêu ổn định nâng cao và hỗ trợ các chức năng tương tự trên Galaxy Note 10 như AR Doodle và quay video xóa phông (Live focus video).

chinh thuc: galaxy s10 co them cac tinh nang tuyet voi nhu galaxy note 10 hinh anh 2

Galaxy S10e, Galaxy S10, Galaxy S10+ và Galaxy S10 5G (từ trái sang).

AR Doodle cho phép người dùng vẽ và ghi chú trực tiếp lên trên video của mình thông qua công nghệ thực tế tăng cường  AR trong khi chức năng quay video xóa phông cho phép áp dụng hiệu ứng bokeh (bao gồm các hiệu ứng làm mờ, vòng tròn lớn, điểm màu và glitch) cho các video được quay bằng camera trước lẫn sau.

Khi người dùng Galaxy S10 quay video, ứng dụng chỉnh sửa video mới sẽ cung cấp tất cả các công cụ cần thiết nhằm để biến các video thành những đoạn clip thú vị. Tính năng này giúp người dùng có thể dễ dàng và tùy ý chỉnh sửa video với các công cụ đơn giản để cắt, ghép video, điều chỉnh tốc độ hoặc thêm phụ đề và nhạc nền vào video.

chinh thuc: galaxy s10 co them cac tinh nang tuyet voi nhu galaxy note 10 hinh anh 3

Bản cập nhật cũng kết hợp hỗ trợ kết nối Samsung DeX cho PC.

Bản cập nhật cũng kết hợp hỗ trợ kết nối Samsung DeX cho PC. Khi tải xuống ứng dụng từ SamsungDeX.com, người dùng có thể chạy Samsung DeX trên PC hoặc Mac bằng cách kết nối Galaxy S10 với máy tính qua cáp USB. Qua đó, người dùng có thể kết nối không dây điện thoại của họ với PC đã được cài đặt Windows 10 và dễ dàng xem các nội dung, gửi, nhận tin nhắn và đồng bộ ảnh trực tiếp từ máy tính. 

Với bản cập nhật mới, việc thiết lập Samsung Pass đã được đơn giản hóa, giúp người dùng Galaxy S10 dễ dàng sử dụng các công nghệ sinh trắc học để đăng nhập vào ứng dụng và trang web một cách nhanh chóng và an toàn. Thêm nữa, trong ứng dụng Tin nhắn, các biểu tượng mới để thêm ảnh và video đã được đặt ở bên trái của cửa sổ văn bản, giúp người dùng dễ dàng truy cập vào các tệp cần gửi.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận