Chính thức: Oppo tung video giới thiệu "bom tấn" Reno 2

Chính thức: Oppo tung video giới thiệu "bom tấn" Reno 2

Video giới thiệu Reno 2.

Oppo sẽ ra mắt phiên bản Reno 2 với thiết kế tổng thể tương tự như bản gốc – Oppo Reno. Tuy nhiên, người hâm mộ của hãng tại quê nhà ở Trung Quốc sẽ phải đợi đến ngày 10/09. Công ty đã công bố sản phẩm một sự kiện tại Thượng Hải (Trung Quốc) cùng với tai nghe chống ồn không dây Enco Q1.

chinh thuc: oppo tung video gioi thieu

Điểm hiệu năng Antutu của Oppo Reno 2.

Trong khi đó, chi nhánh Oppo tại Ấn Độ đã chuẩn bị cho việc ra mắt toàn cầu, dự kiến ​​vào ngày 28/08. Điện thoại rõ ràng đã sẵn sàng để tung ra thị trường, trang tin kiểm tra điểm chuẩn hiệu năng AnTuTu cũng đã tiết lộ điểm tổng thể của máy - chính xác là 259.109.

Theo đồn đoán, chiếc điện thoại này sẽ có chip xử lý Snapdragon 730G được cập nhật, hệ thống camera được nâng từ zoom 10x lên zoom 20x. Không giống như Oppo Reno đầu tiên, Reno 2 sẽ không có camera kính tiềm vọng mà dựa vào hệ thống quang học cũ tốt để đạt được zoom lai 5x, zoom 20x thực chất chỉ là zoom kỹ thuật số. Thêm nữa, bộ phận camera cũng sẽ được nâng cấp tính năng ổn định, đã được xác nhận bởi công ty VP.

chinh thuc: oppo tung video gioi thieu

Oppo Reno 10x zoom mới được bán ra không lâu.

Về kết quả AnTuTu, đây là tổng của GPU, CPU, UX và điểm số bộ nhớ. Reno 2 sẽ là một trong những thiết bị đầu tiên trên thị trường có Snapdragon 730G tầm trung, về cơ bản giống như Snapdragon 730, nhưng có tốc độ xung nhịp GPU cao hơn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận