“Choáng” với màn hình Mate 30 Pro, chất không kém Galaxy S10

“Choáng” với màn hình Mate 30 Pro, chất không kém Galaxy S10

Giờ đây, nhiều bằng chứng cụ thể về Huawei Mate 30 Pro đã xuất hiện. Vào thứ ba tuần trước, các nguồn tin đã hé lộ về ốp bảo vệ với một phần cắt hình chữ nhật ở giữa, gợi ý thiết lập camera vuông như trên Mate 20 Pro. Sau đó, vào ngày 13/07 vừa qua, mặt kính màn hình đã xuất hiện với những đường cong ở hai cạnh điện thoại.

“choang” voi man hinh mate 30 pro, chat khong kem galaxy s10 hinh anh 1

Huawei Mate 20 Pro năm ngoái.

Gần đây nhất, một vài hình ảnh mới về màn hình được cho là của Mate 30 Pro đã bị rò rỉ từ Weibo. Lần này, người xem đã có được một cái nhìn cận cảnh hơn về sản phẩm. Mate 30 Pro ban đầu được đồn đoán là có thiết kế “lỗ khuyên” như Galaxy S10 nhưng Huawei dự kiến sẽ lên kế hoạch mang lại tính năng mở khóa bằng khuôn mặt 3D cho Mate 30 Pro nên thiết kế “lỗ khuyên” có thể xuất hiện trên mẫu Mate 30.

“choang” voi man hinh mate 30 pro, chat khong kem galaxy s10 hinh anh 2

Bảo vệ màn hình được cho là của Mate 30 Pro.

Bù lại, độ dày tổng thể của “notch” trên máy có vẻ mỏng hơn và màn hình sẽ cong về hai phía, do đó tạo ra cảm giác không có cạnh bên. Dựa trên những hình ảnh rò rỉ này, Mate 30 Pro sẽ có máy quét vân tay trong màn hình để người dùng có thể có lựa chọn giữa xác thực khuôn mặt hoặc dấu vân tay.

“choang” voi man hinh mate 30 pro, chat khong kem galaxy s10 hinh anh 3

Màn hình của Mate 30 Pro sẽ có hai cạnh cong.

Nếu đây là màn hình thực sự của Mate 30 Pro, thiết kế màn hình sẽ gần như liền mạch, không có các cạnh  ở khung. Điều này khiến giới công nghệ rất tò mò về cách mà Huawei thu nhỏ khung cỡ nào để đặt các nút vật lý hay có kế hoạch nào khác cho việc này không.

“choang” voi man hinh mate 30 pro, chat khong kem galaxy s10 hinh anh 4

Mate 30 Pro năm nay sẽ có camera sau vuông.

Theo rò rỉ, màn hình OLED của Mate 30 Pro sẽ có kích cỡ 6,71 inch, độ phân giải QHD +. Nguồn tin cũng cho rằng màn hình có thể có tốc độ làm mới 90Hz mượt mà hơn. Các thông số tin đồn khác về thiết bị bao gồm: chip xử lý CPU Kirin 985 thế hệ tiếp theo và modem Balong 5000 5G. Giới công nghệ cũng đang mong đợi Mate 30 Pro sẽ có thỏi pin 4.200 mAh với sạc công suất "khủng" 55W và hỗ trợ sạc không dây ngược 10W.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận