Chơi game trên Oppo Find X2: Màn hình đẹp, chơi game đỉnh

Chơi game trên Oppo Find X2: Màn hình đẹp, chơi game đỉnh

Chơi game trên Oppo Find X2: Màn hình đẹp, chơi game đỉnh ảnh 1
Với mức giá 24 triệu đồng tuy nhiên khi trừ bớt quà tặng, Oppo Find X2 chỉ còn khoảng 18 triệu đồng, đây là chiếc máy chính hãng duy nhất ở thời điểm hiện tại sử dụng Snapdragon 865 bạn có thể mua nhưng nó hoàn toàn xứng đáng đến từng xu.
Chơi game trên Oppo Find X2: Màn hình đẹp, chơi game đỉnh ảnh 2
Nói về màn hình, Find X2 được trang bị màn hình OLED cạnh cong kích thước 6,7 inch, độ phân giải 2K+ (1.440 x 3.168 pixels) cho màu sắc hiển thị bắt mắt. Màn hình cong không quá nhiều nên vuốt chạm vẫn rất ổn. Và đây là chiếc máy duy nhất ở thời điểm hiện tại cho bạn tần số quét màn hình 120Hz trên độ phân giải 2K+. Màn hình này còn là màn hình 10-bit màu trong khi đa số smartphone khác chỉ là 8-bit.

Thông số trên đã đủ chứng minh chơi game trên màn hình Find X2 là trải nghiệm bạn chưa từng thử qua. Màu sắc tươi tắn, nổi khối, độ sáng cao 1.200 nit ở ngoài trời, chuyển động mượt mà, phản hồi nhanh. Không có gì để chê về chất lượng hiển thị trong game với màn hình Oppo Find X2.

Chơi game trên Oppo Find X2: Màn hình đẹp, chơi game đỉnh ảnh 3
Về hiệu năng, Oppo Find X2 được trang bị một cấu hình trên mức tốt bao gồm con chip Snapdragon 865 (tốc độ 1 nhân 2.84 GHz, 3 nhân 2.42 GHz & 4 nhân 1.8 GHz) cùng bộ nhớ RAM 12GB, bộ nhớ trong 256GB, chạy trên hệ điều hành Android 10 và ColorOS 7.1. Oppo đã rất hào phòng khi bán phiên bản cao nhất của chiếc máy này tại Việt Nam, RAM mặc định đã là 12GB, thoải mái cho bạn đa nhiệm hay chơi game online nặng. Một số điểm chấm hiệu năng bạn có thể xem ở hình trên. Còn bây giờ là trải nghiệm game thực tế.
Chơi game trên Oppo Find X2: Màn hình đẹp, chơi game đỉnh ảnh 4 

Liên quân Mobile

Chơi Liên quân Mobile trong khoảng 20 phút ở mức thiết lập cao nhất, fps cao nhất đạt được ở 60fps, đôi lúc tụt xuống 57 nhưng lại tăng ngay nhưng không khi nào tỏ ra giật lag cả, mọi thứ mượt mà đáng kinh ngạc. Máy cũng không có dấu hiệu quá nóng ở phần cạnh mà chỉ ấm ở phần mặt lưng, khoảng 44 độ.

Chơi game trên Oppo Find X2: Màn hình đẹp, chơi game đỉnh ảnh 5
Chơi game trên Oppo Find X2: Màn hình đẹp, chơi game đỉnh ảnh 6

PUBG Mobile

Với tựa game PUBG Mobile, Oppo Find X2 cũng thể hiện khả năng chơi game tương xứng với điểm hiệu năng. Mọi thao tác điều khiển nhân vật, ngắm bắn đều mượt mà khi để ở cấu hình ưu tiên tốc độ khung hình. Đi kèm với màn hình xịn, mọi chuyển động trong game lột tả rất chân thực. Nếu bạn muốn đồ họa đẹp hơn nữa có thể chuyển sang HDR, lúc này sẽ có hiệu ứng đổ bóng các kiểu, bù lại fps sẽ giảm một chút.

Chơi game trên Oppo Find X2: Màn hình đẹp, chơi game đỉnh ảnh 7
Chơi game trên Oppo Find X2: Màn hình đẹp, chơi game đỉnh ảnh 8

Asphalt 8

Đây là game offline nặng và chủ yếu thử thách sức mạnh đồ họa do có nhiều cảnh va chạm, cháy nổi, tia lửa động cơ, ... nhưng cũng không thể làm khó được Find X2 do Snapdragon 865 có GPU Adreno 650 quá mạnh. Đó là còn chưa kể màn hình 120Hz giúp nâng tầm chuyển động trong game.

Chơi game trên Oppo Find X2: Màn hình đẹp, chơi game đỉnh ảnh 9
Chơi game trên Oppo Find X2: Màn hình đẹp, chơi game đỉnh ảnh 10

Tổng kết lại

Oppo Find X2 là chiếc máy hiếm hoi ở thời điểm hiện tại có thể đem lại độ sướng khi chơi game nếu nói riêng về mặt trải nghiệm hình ảnh. Bên cạnh đó nhờ vi xử lý mạnh nên đồ họa hay hiệu năng khi chơi game cũng đều được đáp ứng một cách hoàn hảo. Nếu để phàn nàn một chút có lẽ đó là máy không có hệ thống tản nhiệt đủ tốt để giữ nhiệt độ mát mẻ khi chơi game lâu dài, hiệu năng có thể bị ảnh hưởng theo. Nhưng với phân khúc khách hàng của Find X2, hiếm có ai dành phần lớn thời gian để chiến game trên chiếc máy giá hơn 1.000 USD như thế này.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận