Chơi game trên OPPO Reno5: quen thuộc như … OPPO Reno4

Chơi game trên OPPO Reno5: quen thuộc như … OPPO Reno4

Chơi game trên OPPO Reno5: quen thuộc như … OPPO Reno4 ảnh 1
Nếu như trên Reno4, việc OPPO đã loại bỏ con chip MediaTek để sử dụng chip Qualcomm được coi là một cải tiến thì đến Reno5, hiệu năng là thứ bị "dậm chân tại chỗ" khi phần cứng không đổi, vẫn là Snapdragon 720G, 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong như thế. Không quá khó hiểu khi Reno5 có sức mạnh không khác Reno4 là mấy. Ở bài , rõ ràng Snapdragon 720G không phải con chip yếu, nó vẫn đáp ứng khá tốt nhu cầu cơ bản hằng ngày tuy nhiên để nói là nhanh thì không thể. Ví dụ như những khi mở bong bóng chat mới trên Facebook Messenger, đôi khi vẫn gặp tình trạng khựng nhẹ, cả lúc mở đa nhiệm cũng không thực sự quá mượt. Còn về khả năng chơi game thì sao?
Chơi game trên OPPO Reno5: quen thuộc như … OPPO Reno4 ảnh 2
Với tựa game PUBG Mobile, đồ hoạ chỉ cho thiết lập ở HD để có tốc độ khung hình Cao, cả 2 đều là mức thiết lập khá thấp, fps chỉ đạt 30 và cũng không quá ổn định, phản hồi trong game ở mức bình thường. Vì đồ hoạ trong game khá thấp nên nói chung là chơi được nhưng sướng thì không.
Chơi game trên OPPO Reno5: quen thuộc như … OPPO Reno4 ảnh 3
Chơi game trên OPPO Reno5: quen thuộc như … OPPO Reno4 ảnh 4
Tính năng không gian trò chơi vẫn được trang bị.
Sang đến Call of Duty, một tựa game không quá nặng về đồ hoạ, nhưng đòi hỏi về tốc độ phản hồi. Máy cho thiết lập ở Chất lượng hình ảnh Cao, khi đó fps mới ở mức Tối đa. Kết quả tương đối tốt khi fps trung bình khoảng 59, mặc dù độ ổn định không quá cao cũng như phản hồi chưa hoàn hảo nhưng vẫn chơi khá tốt. Điều đó cho thấy rằng GPU trên Snapdragon 720G không quá mạnh, khó để đáp ứng những tựa game nặng về đồ hoạ như PUBG Mobile. Còn về tốc độ thì vẫn có thể đáp ứng.
Chơi game trên OPPO Reno5: quen thuộc như … OPPO Reno4 ảnh 5
Tựa game cuối có thể là nhẹ nhàng nhất nhưng có lẽ nhiều bạn sẽ quan tâm nhất đó chính là LMHT: Tốc chiến. Mặc dù thiết lập không thể đạt cao nhất nhưng khi đẩy lên chế độ chơi 60fps, OPPO Reno5 vẫn có thể đáp ứng. Cụ thể, máy đạt được trung bình 60fps, có lúc còn nhỉnh hơn, thao tác trong game đều khá mượt. Vì vậy những ai nhu cầu chỉ chơi Tốc chiến hay kể cả Liên Quân Mobile, Reno5 vẫn có thể cân được.
Chơi game trên OPPO Reno5: quen thuộc như … OPPO Reno4Chơi game trên OPPO Reno5: quen thuộc như … OPPO Reno4Chơi game trên OPPO Reno5: quen thuộc như … OPPO Reno4Chơi game trên OPPO Reno5: quen thuộc như … OPPO Reno4Chơi game trên OPPO Reno5: quen thuộc như … OPPO Reno4Chơi game trên OPPO Reno5: quen thuộc như … OPPO Reno4
Rõ ràng, sự đầu tư quá nhiều về thiết kế mới, tính năng camera, sạc nhanh nhất phân khúc đã khiến cho OPPO Reno5 không thể nâng cấp thêm về hiệu năng. Mặc dù vẫn giữ nguyên cấu hình nhưng đến thời điểm này Snapdragon 720G cũng không phải quá tồi, trải nghiệm giống Reno4. Nhưng trong cùng tầm giá, không khó để tìm ra những smartphone khác có cấu hình tốt hơn, trang bị Snapdragon 730G, 750G hay thậm chí 765G.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận