'Chơi lớn' như Huawei: đến quà tặng kèm cũng khiến dân tình phải trầm trồ

'Chơi lớn' như Huawei: đến quà tặng kèm cũng khiến dân tình phải trầm trồ

Chơi lớn như Huawei: đến quà tặng kèm cũng khiến dân tình phải trầm trồ  ảnh 1
Cùng với ốp lưng nắp gập thời trang, những khách hàng đặt trước HUAWEI P30 Series còn được nhận gói bảo hành sản phẩm có thời gian lên đến 2 năm, gấp 2 lần thời hạn bảo hành thông thường và có thể thanh toán dưới hình thức trả góp không lãi suất. Đặc biệt hơn, tương ứng với mỗi chiếc smartphone siêu phẩm nhiếp ảnh vừa ra mắt, người dùng còn nhận được một quà tặng riêng biệt giúp nâng cao trải nghiệm về sự hữu ích và những tính năng thông minh trên sản phẩm. Cụ thể:
HUAWEI Watch GT - Đồng hồ thông minh cao cấp trị giá 4.990.000 đồng
HUAWEI Watch GT là chiếc đồng hồ thông minh vô cùng hấp dẫn dành tặng cho khách hàng đặt mua HUAWEI P30 Pro – anh cả của gia đình P30 Series.
Ẩn bên trong thiết kế mỏng chỉ 10.6mm là bộ máy thông minh với nhân lõi kép đảm nhiệm hàng loạt chức năng như hiển thị các thông tin về ngày giờ, cuộc gọi, thông báo ứng dụng; hỗ trợ kiểm soát các thông số về sức khỏe như đếm bước chân, tính toán năng lượng tiêu thụ, theo dõi nhịp tim, giấc ngủ…
Chơi lớn như Huawei: đến quà tặng kèm cũng khiến dân tình phải trầm trồ  ảnh 2
Đồng thời, HUAWEI Watch GT còn được tích hợp các cảm biến độ cao, la bàn và phong vũ biểu; nhờ đó sở hữu khả năng tính toán khoảng cách 3D hứa hẹn sẽ là tiện ích tuyệt vời khi đồng hành cùng các bạn trẻ có đam mê khám phá những vùng đất mới.
Đặc biệt, HUAWEI Watch GT với khung vỏ được gia công từ vỏ thép 316L, khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét và thời lượng pin lên đến 2 tuần càng hứa hẹn trở thành trợ thủ bền bỉ giúp người dùng tận dụng tối đa và liên tục mọi tiện ích từ bộ đôi P30 Pro và Watch GT.
HUAWEI TalkBand B5: Vòng tay thông minh đa chức năng
HUAWEI TalkBand B5 là chiếc vòng tay với khả năng “biến hoá” linh hoạt để có thể được sử dụng như một đồng hồ thông minh hoặc tai nghe Bluetooth. Do đó, đây chính là món quà đặt biệt được HUAWEI lựa chọn để tặng riêng những khách hàng đầu tiên đặt mua chiếc HUAWEI P30 tại thị trường Việt Nam.

Chơi lớn như Huawei: đến quà tặng kèm cũng khiến dân tình phải trầm trồ  ảnh 3

Khi được gắn vào dây đeo cổ tay, TalkBand B5 hoạt động như một đồng hồ thông minh mang hàng loạt tính năng hữu dụng như chức năng nhắc việc, trợ lý thoại, báo thức, điều khiển từ xa, tìm điện thoại... HUAWEI TalkBand B5 cũng được trang bị cảm biến nhịp tim và bước chạy giúp theo dõi sức khỏe, giấc ngủ và nhịp tim của người dùng.
Đồng thời, cũng chính chiếc TalkBand B5 này khi được tháo rời sẽ ngay lập tức trở thành một chiếc tai nghe bluetooth tiện lợi có thời gian đàm thoại lên đến 6 giờ sau mỗi lần sạc.
Chiếc loa bluetooth lung linh
Tuy có giá trị thấp hơn so với HUAWEI Watch GT và TalkBand B5, nhưng chiếc loa Bluetooth được dành tặng riêng cho khách hàng đặt mua HUAWEI P30 lite chắc chắc sẽ khiến người nhận hài lòng với thiết kế tựa như một khối thủy tinh vừa nhỏ gọn vừa sang trọng, đẹp mắt.
Chơi lớn như Huawei: đến quà tặng kèm cũng khiến dân tình phải trầm trồ  ảnh 4
Không dừng ở đó, chiếc loa bluetooth với bề mặt được vát hình kim cương và khả năng đổi màu khi phát nhạc sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm mới mẻ: biến căn phòng thành một không gian nghe nhạc sống động, lung linh sắc màu. Hơn nữa, chiếc loa bluetooth bắt mắt này có thể phát nhạc từ nhiều nguồn khác nhau bao gồm cả điện thoại, máy tính hay thẻ nhớ.
 Từ 3/4 – 12/4/2019, khách hàng đặt mua sản phẩm HUAWEI P30, P30 Pro và P30 Lite sẽ nhận được bộ quà tặng hấp dẫn:

-           Với HUAWEI P30 Pro, khách hàng sẽ được tặng 1 Đồng hồ HUAWEI GT (trị giá 4,99 triệu đồng), 1 Ốp lưng nắp gập (trị giá 1 triệu đồng) và 2 năm bảo hành tại Trung tâm Dịch vụ HUAWEI. Tổng giá trị quà tặng lên đến 6 triệu đồng.

-           Với HUAWEI P30, khách hàng sẽ được tặng 1 Vòng tay thông minh Talk B5 (trị giá 3,99 triệu đồng), 1 Ốp lưng nắp gập (trị giá 1 triệu đồng) và 2 năm bảo hành tại Trung tâm Dịch vụ HUAWEI. Tổng giá trị quà tặng lên đến 5 triệu đồng.

-           Từ 3/4 – 7/4/, khi đặt mua sản phẩm HUAWEI P30 Lite, khách hàng sẽ nhận được bộ quà tặng giá trị, bao gồm 1 Bộ loa bluetooth đổi màu (trị giá 900.000 VND) và 1 Phiếu mua hàng trị giá 500.000 VND.

Chương trình áp dụng tại các chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store, VinPro/VienThong A, Hoàng Hà Mobile, CellphoneS, Cửa hàng Trải nghiệm HUAWEI, Lazada, Shopee.

Xem thêm thông tin chi tiết tại:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận