Chọn F1s – Selfie đẹp mê hồn, rước quà mỏi tay tại FPT Shop

Chọn F1s – Selfie đẹp mê hồn, rước quà mỏi tay tại FPT Shop

F1s – SELFIE ĐẸP, SAO CŨNG MÊ MỆT.

Những tấm hình selfie của bốn mỹ nhân Việt chia sẻ trên mạng xã hôi đã thu hút nghìn like của fans hâm mộ.

Trong đó, Chi Pu - nữ diễn viên – MC nổi tiếng khoe vẻ đẹp tự nhiên, đẹp đến mức “để mặt mộc vẫn cực kỳ thu hút”. Giọng ca Anh cứ đi đi, vừa hí hửng chia sẻ hình ảnh selfie của mình với biểu cảm cười tươi rạng rỡ. Bên cạnh đó, nữ ca sỹ trẻ Suni Hạ Linh với bản hit Em đã biết, vừa khiến fans phải “bắn tim điên đảo” với hình ảnh selfie rất dễ thương. Nữ diễn viên Angela Phương Trinh thì lại vừa chia sẻ hình ảnh một cách “vội vàng” trước khi lên đường đến phim trường thực hiện cảnh quay cho bộ phim Sứ mệnh trái tim. Angela Phương Trinh cho biết, cô cũng như rất nhiều bạn trẻ, cực kỳ thích selfie bởi việc lưu giữ khoảnh khắc và chia sẻ cùng người than, bạn bè được thực hiện một cách nhanh chóng.

Chọn F1s – Selfie đẹp mê hồn, rước quà mỏi tay tại FPT Shop

Phương Trinh cũng cho rằng việc chăm chỉ selfie khá có lợi vì sẽ giúp cô nhìn được nhiều biểu cảm của mình, luyện tập cơ mặt để lên phim thật chân thật, sống động. Thế nhưng, Anglela Phương Trinh không thích phải trải qua quá nhiều bước chỉnh sửa ảnh vì mất thời gian, nữ diễn viên vừa hớn hở khoe bí kíp khi sở hữu OPPO F1s, ngoài việc selfie đẹp, tiện lợi giúp cô luôn đẹp mọi lúc mọi nơi, chấp luôn cả điều kiện thiếu sáng thì camera khủng của chiếc điện thoại này còn giúp Angela nhanh chóng “soi gương” để trang điểm lại một cách nhanh chóng thay vì phải đi tìm chiếc gương để trong giỏ xách cùng rất nhiều đồ dùng khác.

MỘT SẢN PHẨM SELFIE OÁCH NHẤT HIỆN NAY.

Với camera trước lên đến 16 Megapixel, màn hình 5,5 inch HD, cùng cảm ứng vân tay siêu nhạy 0,22 giây là có thể mở máy. Ngoài ra, cấu hình máy sử dụng RAM 3GB và ROM 32GB mở rộng thẻ nhớ 128GB, khung viền siêu mảnh chỉ 1,55mm tạo cảm giác thanh thoát và tinh xảo.

Chọn F1s – Selfie đẹp mê hồn, rước quà mỏi tay tại FPT Shop

Giá cực hấp dẫn: 5.990.000 đồng.

Đáp lại sự mong chờ này, OPPO triển khai chương trình ưu đãi khủng dành cho nhưng khách hàng đặt mua trước điện thoại smartphone OPPO F1s. Từ ngày 4/8 đến ngày 10/8, người mua sẽ nhận được gói khuyến mãi cực khủng đi kèm, trị giá lên đến 2.150.000 đồng.

Gậy selfie kiêm giá đỡ linh hoạt: Với thiết kế chân đế tripod vững chắc, chống rung, tha hồ sáng tạo với việc tự do

Sạc dự phòng dung lượng lớn: Không chỉ sở hữu vóc dáng siêu mỏng với độ dày chỉ có 0,79cm, dung lượng lớn lên đến 6000mAh, sạc dự phòng iLIKE tặng kèm khi bạn mua trước F1S còn có màu sắc trẻ trung.

Tai nghe Bluetooth thời trang: Với thiết kế không dây, gọn nhẹ, không vướng víu, pin lâu, đây sẽ là món đồ công nghệ bạn yêu thích nhất trong hè này.

ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ TẠI FPT SHOP

Trong vòng 1 tháng (từ 04/08 đến 04/09/2016), chỉ cần bạn mua bất kỳ sản phẩm điện thoại của OPPO tại hệ thống FPT Shop, bạn có cơ hội tham gia rút thăm trúng thưởng 3 chuyến du lịch khám phá các kỳ quan thế giới ở Ấn Độ, Brazil, Italy...

Đó là chưa kể ưu đãi trả góp lãi suất 0% cùng cơ hội trúng ngay tại chỗ hàng chục ngàn phần quà (từ gậy chụp hình tự sướng tới phiếu mua hàng lên đến 200.000đ). Choáng hơn, OPPO Việt Nam dành riêng 31 chiếc điện thoại F1s cho 31 khách hàng may mắn tại FPT SHOP, với khẩu hiệu - “Mỗi ngày một điện thoại F1s”.

Chọn F1s – Selfie đẹp mê hồn, rước quà mỏi tay tại FPT Shop

Vừa có điện thoại, vừa có quà ngay và vừa có cơ hội tận hưởng một mùa hè đầy may mắn. Bạn còn chần chờ gì mà không chọn “đặt hàng trước” để là một trong những khách hàng đầu tiên “đập hộp” siêu phẩm SELFIE xuất hiện trong mùa hè này.

ĐẶT HÀNG NGAY TẠI: http://fptshop.com.vn/dien-thoai/oppo- f1s

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận