Chọn smartphone trang bị camera trước “khủng” du xuân

Chọn smartphone trang bị camera trước “khủng” du xuân

Chọn smartphone trang bị camera trước “khủng” du xuân

HTC Desire 826 Selfie.

HTC Desire 826 Selfie

Desire 826 là dòng smartphone hỗ trợ 2 SIM, sử dụng màn hình Full HD 5,5 inch, trang bị vi xử lý Qualcomm Octa-Core 64 bit, chip Snapdragon 615 8 nhân và RAM 2GB.

Máy còn được trang bị hệ thống loa kép BoomSound cùng công nghệ giả lập âm thanh vòm Dolby Digital, hỗ trợ kết nối mạng di động 4G LTE tốc độ cao.

Điểm nhấn đáng chú ý của Desire 826 là tập trung vào hỗ trợ khả năng chụp hình "tự sướng" selfie cho người dùng khi trang bị camera trước độ phân giải lên tới 13 MP tương tự như camera chính bố trí phía sau thân máy.

Camera của máy cũng được trang bị ống kính tiêu cự góc rộng 28,2 mm cùng khẩu độ f/2.0, tích hợp tính năng chụp hình mở rộng HTC Eye Experience với chế độ chụp biến đổi khuôn mặt Face Fusion; trang bị các công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, hỗ trợ selfie tự động bằng giọng nói, chụp ảnh kép với cả máy ảnh trước và sau, phần mềm ghép nhiều ảnh lại với nhau dễ dàng.

Giá bán: 6 triệu đồng.

Chọn smartphone trang bị camera trước “khủng” du xuân

Asus Zenfone Selfie.

Asus Zenfone Selfie

Asus Zenfone Selfie trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel, chạy vi xử lý Qualcomm Snapdragon 615 8 lõi, GPU Adreno 405, RAM 2 - 3GB, bộ nhớ trong 16 - 32GB (tùy phiên bản), khe cắm thẻ tối đa 64GB.

Đúng như tên gọi Asus Zenfone Selfie, đây là chiếc smartphone nhắm đến hỗ trợ người dùng chụp ảnh “tự sướng” khi tích hợp camera trước độ phân giải 13MP, khẩu độ f/2.2, hệ thống 5 thấu kính, sử dụng cảm biến ảnh của Toshiba. Đi kèm camera là 2 đèn flash hỗ trợ chụp trong điều kiện thiếu sáng.

Ngoài ra, camera trước của Asus Zenfone Selfie còn có tính năng chụp selfie panorama với góc 140 độ.

Khi màn hình của máy đang khóa, người dùng cũng có thể kể kích hoạt nhanh camera này bằng việc chỉ cần vẽ chữ S.

Tương tự như camera chính phía sau có độ phân giải 13MP, camera trước cũng có khả năng quay phim độ phân giải FullHD 1080p.

Giá bán: từ 5,8 triệu đồng.

Chọn smartphone trang bị camera trước “khủng” du xuân

Sony Xperia M5 Dual.

Sony Xperia M5 Dual

Xperia M5 được hãng Sony trang bị chip xử lý MediaTek Helio X10 MT6795 với 8 nhân 2 GHz, màn hình 5 inch Full HD, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB, pin 2600 mAh, chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop.

Tương tự những sản phẩm tầm trung gần đây của Sony, Xperia M5 cũng có 2 phiên bản 1 SIM và 2 SIM.

Ngoài điểm nổi bật là camera sau lên đến 21.5 MP với khẩu độ f/2.2, ISO lên đến 3200, tốc độ lấy nét 250 ms, khả năng quay phim 4K thì camera trước của Sony Xperia M5 Dual cũng rất đáng chú ý khi có độ phân giải lên đến 13 MP, cho phép lấy nét tự động chụp selfie chất lượng cao, quay phim Full HD…

Giá bán: 8,2 triệu đồng.

Chọn smartphone trang bị camera trước “khủng” du xuân

HTC Desire Eye.

HTC Desire Eye

HTC Desire Eye có thiết kế trẻ trung hướng đến giới trẻ với lớp vỏ polycarbonate nguyên khối. Máy trang bị màn hình 5.2inch, vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon xung nhịp 2,3GHz, RAM 2GB, chạy hệ điều hành Android, bộ nhớ trong 16GB cùng khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên tới 128GB.

Desire Eye sở hữu bộ đôi camera độ phân giải cao, lên tới 13MP ở cả phía trước và sau.

Sản phẩm cũng trở nên độc đáo hơn nhờ camera phía trước lớn, trang bị kèm đèn flash nhìn giống như một con mắt.

Camera này cũng được hỗ trợ đèn flash LED true tone, cho phép ánh sáng được đánh đều và chính xác hơn khi người dùng chụp trong môi trường thiếu sáng. Camera trước của máy cũng được tích hợp phần mềm hỗ trợ chụp tự sướng HTC Eye Experience, tự động gắn thẻ địa lý, chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt, chụp panorama, và hỗ trợ quay phim độ phân giải cao 1080p@30fps...

Giá bán: 7,6 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận