Chốt lịch ra mắt smartphone kết nối 5G nhanh nhất thế giới

Chốt lịch ra mắt smartphone kết nối 5G nhanh nhất thế giới

CEO Richard Yu của Huawei đã đưa ra thông báo nói trên khi kết thúc bài phát biểu quan trọng được phát trực tuyến do MWC bị hủy vì những vấn đề liên quan đến Covid-19. Theo Yu, đây sẽ là chiếc smartphone 5G nhanh nhất thế giới.

chot lich ra mat smartphone ket noi 5g nhanh nhat the gioi hinh anh 1

Sẽ không bất ngờ khi dòng P40 sẽ bao gồm các phiên bản P40 thông thường và P40 Pro cao cấp, thậm chí còn có cả P40 Pro Ultimate Edition với thiết kế bằng gốm cao cấp hơn nhiều. Mẫu máy hàng đầu đó cũng có thể có thêm các tính năng camera cải tiến.

Huawei đã sử dụng sự kiện độc lập tại Barcelona để đưa ra một số thông báo về sản phẩm của mình, đồng thời nhắc lại quyền riêng tư và bảo mật xung quanh App Gallery - sản phẩm được công ty phát triển nhằm thay thế cho Google Play. Với việc Huawei sẽ tự mình làm điều đó, giờ đây công ty đã có một nỗ lực để thay thế các dịch vụ cốt lõi của Google bằng các lựa chọn thay thế khả thi.

Nhiều người đã nghĩ rằng Huawei sẽ tập trung vào việc ra mắt sản phẩm tại Trung Quốc do cuộc chiến với Mỹ nhưng công ty vẫn lạc quan trong cách tiếp cận của họ. Ra mắt dòng P40 tại Paris một lần nữa gửi thông điệp rằng công ty cam kết hướng đến thị trường kinh doanh toàn cầu . Với sự ra mắt của Mate 30 gần đây tại Anh càng khẳng định kế hoạch đó của Huawei.

chot lich ra mat smartphone ket noi 5g nhanh nhat the gioi hinh anh 2

Với những tiết lộ đầy tham vọng, rõ ràng người dùng sẽ rất mong đợi dòng Huawei P40 - một thiết bị cầm tay 5G siêu nhanh cùng máy ảnh tuyệt vời. Nhưng câu hỏi đặt ra là liệu Huawei có đủ sức thu hút khách hàng đến với thiết bị của mình trong bối cảnh thiếu các ứng dụng của Google.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận