Chủ tịch Samsung tặng điện thoại Galaxy Z Fold4 cho tỷ phú Bill Gates

Chủ tịch Samsung tặng điện thoại Galaxy Z Fold4 cho tỷ phú Bill Gates

Người sáng lập Microsoft, Bill Gates sử dụng một chiếc Samsung gập là thông tin có lẽ nhiều người đã từng biết khi chính vị tỷ phú này tiết lộ vào năm ngoái ông đang dùng mẫu Galaxy Z Fold3 và một chiếc PC di động nhưng giờ đây ông mới chịu nâng cấp chiếc điện thoại của mình.

bill_gates_duoc_chu_tich_samsung_nang_cap_galaxy_z_fold3_nghe_nhin.jpeg

Tuy nhiên, với một vị tỷ phú giàu hàng đầu thế giới như vậy, nâng cấp điện thoại cũng không phải bình thường. Không đơn giản là ra cửa hàng mua máy mới mà ông được Chủ tịch Samsung Lee Jae-Yong tặng khi đến thăm Hàn Quốc lần gần nhất. 

Được biết, việc sử dụng hàng ngày của Bill Gates bao gồm nhiều ứng dụng khác nhau của Microsoft và Outlook (như một giải pháp thay thế Gmail) trên Galaxy Z Fold4. Màn hình lớn của máy khiến Bill Gates không cần phải sử dụng một chiếc máy tính bảng chuyên dụng. Bill Gates từng hé lộ lý do ông luôn có một chiếc smartphone Android rằng "Một số nhà sản xuất Android cài sẵn phần mềm Microsoft giúp tôi sử dụng máy dễ dàng hơn. Họ linh hoạt trong cách phần mềm kết nối với hệ điều hành".

bill_gates_duoc_chu_tich_samsung_nang_cap_galaxy_z_fold3_nghe_nhin_2.jpeg (143 KB)

Ngoài ra, Microsoft cũng có quan hệ đối tác với Samsung để smartphone của công ty Hàn Quốc được cài sẵn nhiều ứng dụng khác nhau từ Microsoft. Trong những năm gần đây, cả hai cung cấp quyền truy cập miễn phí vào các dịch vụ của Microsoft trên nhiều thiết bị Samsung khác nhau (bao gồm cả điện thoại và TV), chẳng hạn như đăng ký Xbox Game Pass, nên sẽ không bất ngờ khi 2 công ty tiếp tục tăng cường quan hệ đối tác trong thời gian tới.

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận