Chưa lên kệ, iPhone 11 Pro Max đã bị "mổ bụng" tại Việt Nam

Chưa lên kệ, iPhone 11 Pro Max đã bị "mổ bụng" tại Việt Nam

Pin mới này là pin lớn nhất từng được Apple mang đến cho iPhone của mình và dường như bao gồm một cấu hình sản xuất hơi mới. Trong khi các mẫu iPhone trước đây có pin hình chữ L đa cell thì mẫu mới này chỉ có một cell duy nhất.

Trong video này, chúng ta có thêm một chút thông tin xác nhận về những gì đã được áp dụng theo quy định phiên bản quốc tế của điện thoại (bản mã VN/A phân phối chính hãng tại Việt Nam vẫn chưa xuất hiện, dự kiến vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11). Mặc dù có nhiều phiên bản iPhone 11 Pro Max khác nhau nhưng có rất ít lý do để tin rằng pin sẽ có thiết kế khác nhau giữa các model.

chua len ke, iphone 11 pro max da bi

Theo thông tin, pin iPhone 11 Pro Max sẽ có dung lượng 3.969 mAh và thực sự được đặt trong một vỏ cell duy nhất. Với iPhone XS Max, hệ thống pin được sắp xếp theo cách rất giống với iPhone 11 Pro Max nhưng được tách thành nhiều phần. Điều này có nghĩa là pin mới sẽ dễ thay thế hơn, nhưng việc thay thế có thể tốn kém hơn nếu chi phí sản xuất nó đắt đỏ hơn.

iPhone 11 Pro Max là chiếc iPhone lớn nhất trong ba chiếc iPhone mới trong gia đình iPhone 11. Pin mới trong iPhone 11 Pro Max lớn hơn khoảng 25% so với tiền nhiệm. Dòng iPhone 11 Pro cũng có bộ sạc nhanh hơn trước.

chua len ke, iphone 11 pro max da bi

Ở thời điểm hiện tại chúng ta mới chỉ có màn tháo dỡ iPhone 11 Pro Max, trong khi vẫn chưa có video "mổ bụng" với iPhone 11 Pro và iPhone 11.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận