Chưa ra mắt, dân buôn đã “hét” iPhone 11 giá 100 triệu

Chưa ra mắt, dân buôn đã “hét” iPhone 11 giá 100 triệu

Đêm nay, iPhone 11 mới ra mắt nhưng nhiều cửa hàng trong nước đã nhận đặt hàng. Theo dự đoán chiếc iPhone 11 đầu tiên có thể được chào bán giá 100 triệu đồng. 

Lễ ra mắt iPhone 11 sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 11/9 hứa hẹn mang lại nhiều điều thú vị mặc dù tin đồn về chiếc iPhone mới đã rộ lên từ vài tháng nay.
Cũng như mọi năm, thị trường iPhone tại Việt Nam bắt đầu "nóng" trước thời điểm Apple chính thức ra mắt iPhone mới. Mặc dù chưa ra mắt nhưng một số cửa hàng bán iPhone xách tay tại Việt Nam đã nhận đặt hàng trước sản phẩm này.
Chua ra mat, dan buon da “het” iPhone 11 gia 100 trieu
3 chiếc iPhone 2019. Ảnh: Macrumors.
Chia sẻ trên Zing.vn, ông Hoàng Giang chủ một cửa hàng bán iPhone xách tay lâu năm tại Cầu Giấy cho biết: "Cửa hàng đã bắt đầu cho khách đặt trước các sản phẩm iPhone mới từ khoảng một tuần nay. Hiện tại, Apple chưa chính thức giới thiệu thế hệ iPhone 2019 do đó lượng người dùng đặt trước vẫn còn khá ít, chủ yếu là khách quen".

Video: Giới thiệu iPhone 11. Nguồn: Youtube. 

Năm nay, bản iPhone 11 Pro đầu tiên được dự đoán sẽ bị đẩy giá lên khoảng 100 triệu đồng. Năm ngoái, chiếc iPhone XS Max bản đầu tiên cũng đạt 80 triệu đồng.
Theo dự kiến, Apple năm nay sẽ giới thiệu bộ 3 iPhone mới: iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max, với cải tiến lớn nhất nằm ở cụm camera. iPhone 11 dự kiến sẽ được trang bị cụm 3 camera nằm bên trong một module vuông, trong đó sẽ một ống góc siêu rộng.
Bên cạnh đó, năm nay Apple có thể bán iPhone sớm hơn thông thường, dự kiến cho đặt hàng từ ngày 13/9 và giao đến người dùng vào ngày 20/9.
Hoàng Minh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận