Chưa ra mắt, Pixel 4 XL được chào bán 25 triệu tại Việt Nam

Chưa ra mắt, Pixel 4 XL được chào bán 25 triệu tại Việt Nam

Đại diện cửa hàng cho biết chiếc Pixel 4 XL này là phiên bản thử nghiệm. Máy sẽ có mặt tại Việt Nam trong vài ngày tới.

Theo một số nguồn tin từ Android Authority, bộ đôi Google Pixel 4 và Pixel 4 XL sẽ được giới thiệu vào đầu tháng 10. Tuy nhiên, mới đây một cửa hàng bán điện thoại xách tay tại Hà Nội cho biết họ đã có chiếc Pixel 4 XL phiên bản 128 GB bộ nhớ trong.
“Chiếc Pixel 4 XL này là phiên bản thử nghiệm. Máy có thể hoạt động hoàn toàn bình thường và hỗ trợ đủ tính năng tương tự phiên bản thương mại. Máy sẽ được xách tay về Việt Nam trong vài ngày tới”, ông Vũ Dương, đại diện cửa hàng trên, cho biết.
Chua ra mat, Pixel 4 XL duoc chao ban 25 trieu tai Viet Nam
 Hình ảnh về chiếc Pixel 4 XL được chào bán tại Việt Nam. Ảnh chụp màn hình.
Giá điện thoại Pixel 4 XL được cửa hàng chào bán với mức 25 triệu đồng. Mặt lưng của máy có thiết kế khá tương đồng với những hình ảnh rò rỉ gần đây về chiếc Pixel 4 XL với cụm camera hình vuông.
Những thông tin rò rỉ gần đây cho biết Pixel 4 XL sẽ được trang bị màn hình OLED, kích thước 6,3 inch cùng công nghệ "Smooth Display" với tần số quét 90 Hz. Google cũng sẽ loại bỏ phần notch nhằm tối ưu diện tích hiển thị. Tuy nhiên, hình ảnh rò rỉ về mặt trước của mẫu máy này cho thấy phần "trán" khá dày.
Theo Gizmochina, Pixel 4 XL sẽ sử dụng bộ xử lý Snapdragon 855, RAM 6 GB, cài đặt sẵn trên nền tảng hệ điều hành Android 10. Viên pin đi kèm theo máy có dung lượng 3.700 mAh. Máy cũng được tích hợp khả năng kháng nước và bụi bẩn IP68.
Chua ra mat, Pixel 4 XL duoc chao ban 25 trieu tai Viet Nam-Hinh-2
Hình ảnh rò rỉ về chiếc Pixel 4 XL. Ảnh: 9to5mac.
9to5mac cho biết Pixel 4 XL sẽ được tích hợp cụm camera kép gồm một ống kính chính 12 MP và một ống kính telephoto 16 MP. "Google đang phát triển một tính năng giúp hệ thống camera này có thể chụp ảnh tương tự những chiếc DSLR", 9to5mac viết.
Năm 2018, chiếc Pixel 3 XL cũng từng được chào bán tại Hong Kong trước khi Google giới thiệu. Khi đó, Richard Lai, biên tập viên của Engadget, đã lấy được một chiếc để thử nghiệm. Nó có đầy đủ các tính năng của phiên bản thương mại được bán ra sau đó.

TH

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận