Chuột máy tính hoài cổ, giúp bạn quay về năm 1985

Chuột máy tính hoài cổ, giúp bạn quay về năm 1985

Thiết kế của hệ máy Nintendo Entertainment System có nhiều điểm thú vị khiến chúng ta không thể khước từ.

    Dù đam mê hình dáng giống hợp cơm hay miếng che bụi bảo vệ khe băng được thiết kế tinh tế của NES, nếu bạn đơn giản là muốn có thêm một món đồ với phong cách đơn giản lịch lãm như vậy, chú chuột không dây N30 của 8BitDo là dành cho bạn.
    Được thiết kế nhại theo chiếc cần điều khiển NES nguyên bản, chuột 8BitDo N30 có hai nút trái và phải trông giống hệt hai nút A và B trên cần điều khiển. Tất nhiên, thiết kế của nó không dừng ở đó. Ở mặt bên trái của chuột là một cụm nút điều hướng D-Pad với chức năng tới/lùi, cuộn lên và cuộn xuống khi duyệt web.
    Chuot may tinh hoai co, giup ban quay ve nam 1985
    Chuột còn có một bề mặt cảm ứng 3D nằm giữa hai nút bấm ở mặt trên, và thiết kế gọn gàng của nó giúp bạn dễ dàng cho chuột vào túi xách khi phải ra ngoài. N30 sử dụng bộ nhận sóng 2,4G, nên bạn có thể sử dụng nó trên các thiết bị không hỗ trợ Bluetooth. Một viên pin AA khi gắn vào sẽ có thể duy trì hoạt động của chuột từ 100 đến 120 tiếng.
    Chuot may tinh hoai co, giup ban quay ve nam 1985-Hinh-2
    Thiết kế của chuột N30 còn có nét hao hao chú chuột đi kèm với Mario Paint trên SNES, một ứng dụng cần thiết để chỉnh sửa ảnh trong trường hợp game yêu cầu bạn làm điều đó".
    8BitDo là một công ty chuyên tạo ra các thiết bị ngoại vi và phụ kiện cho nhiều hệ thống, và sản phẩm của họ có thể tương thích với sản phẩm hiện tại hoặc cổ điển. Ví dụ, chiếc cần điều khiển M30 của hãng có thể dùng đươc với máy Genesis Mini và Nintendo Switch, đồng thời có thiết kế y hệt chiếc cần điều khiển Genesis 6 nút nhưng có thêm chức năng turbo.
    Các cần điều khiển khác được thiết kế theo phong cách của các hệ thống như Super NES, Nintendo Switch Lite, Wii, và thậm chí là GameCube. Chức năng của chung có sự khác biệt tùy thuộc mẫu bạn chọn, nhưng tất cả đều thay thế tốt cho các cần điều khiển chính hãng, đặc biệt nếu bạn tập trung chơi một thể loại game nhất định. Công ty còn sản xuất các bộ chuyển đổi để biến cần điều khiển cũ thành các mẫu không dây, phù hợp cho những gia đình với phòng khách rộng.

    Phương Thảo

    Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

    Nguồn tin:

     

    Tham gia bình luận