Chuyến bus Sống đậm Chất Đêm khoe ảnh chụp "chất" từ Galaxy S22 Ultra

Chuyến bus Sống đậm Chất Đêm khoe ảnh chụp "chất" từ Galaxy S22 Ultra

Chuyến bus Sống đậm Chất Đêm khoe ảnh chụp

Bộ 3 smartphone cao cấp Galaxy S22 Series được Samsung ra mắt với nhiều nâng cấp từ thiết kế tới phần cứng, trong đó được nhấn mạnh là khả năng chụp ảnh thiếu sáng vượt trội. Cả 3 đều có khả năng chụp Nightography, sử dụng khả năng chống rung, vi xử lý mạnh mẽ cùng hệ thống hậu kỳ ảnh bằng phần mềm để tạo ra những bức ảnh chụp đêm rõ nét, giảm nhiễu tới tối thiểu.

Chuyến bus Sống đậm Chất Đêm khoe ảnh chụp

Để người dân ở 2 miền tổ quốc, cụ thể là thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh được trải nghiệm thực tế khả năng chụp đêm của Galaxy S22 Series, Samsung đã tổ chức chương trình trải nghiệm chụp hình Sống Đậm Chất Đêm.

Chương trình đã diễn ra được 2 buổi vào ngày 1 và 2 tháng 10 vừa qua tại Hà Nội, với những bạn tham gia được di chuyển trên chuyến xe bus tour 2 tầng đi qua những điểm chụp ảnh đẹp tại thủ đô, bao gồm Nhà Hát Lớn, Hoàng Thành Thăng Long, Chùa Trấn Quốc và Đường Thanh Niên. Nếu chưa có cơ hội sở hữu Galaxy S22 Series, ban tổ chức đã cung cấp để các bạn trải nghiệm bộ 3 này trong suốt chuyến đi, lưu giữ các bức ảnh đêm đẹp "lung linh" nhất.

Chuyến bus Sống đậm Chất Đêm khoe ảnh chụp

Không dừng lại ở đó, các bạn trải nghiệm tour sẽ được tham gia chương trình nhận thưởng với giá trị giải thưởng tổng cộng lên tới 65.000.000 đồng bằng cách check-in với ảnh đã chụp cùng hashtag #GalaxyS22 #SốngĐậmChấtĐêm. Giải thưởng bao gồm smartphone Galaxy S22 cao cấp, tai nghe Galaxy Buds2 thời thượng hoặc đế sạc không dây.

Chuyến bus Sống đậm Chất Đêm khoe ảnh chụp

Chương trình sẽ tiếp tục tổ chức tại Hà Nội vào ngày 8/9 tháng 10, sau đó sẽ tới với thành phố mang tên Bác vào ngày 15/16 tháng 10. Lộ trình của chương trình tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ bao gồm Nhà Hát Thành Phố sau đó tới Phố đi bộ Nguyễn Huệ, nơi lưu dấu chứng tích lịch sử nay đã khoác lên mình diện mạo mới trẻ trung như Bến Bạch Đằng, Bưu Điện Thành Phố…

Độc giả có thể truy cập vàoĐƯỜNG LINK để đăng ký tham gia Tour trải nghiệm chụp hình Sống Đậm Chất Đêm tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận