Có 7 triệu đồng mua smartphone nào?

Có 7 triệu đồng mua smartphone nào?

Oppo F5

Với F5, Oppo đã nâng cấp kịp thời giúp dòng F-series mang đến nhiều trải nghiệm phong phú trong tầm giá như màn hình tràn viền 6 inch Full HD+, camera tự chụp 20MP hỗ trợ AI, chip xử lý hiệu năng cao…

Có 7 triệu đồng mua smartphone nào?

Thân máy mềm mại được bao phủ bởi lớp áo nhựa giả kim loại kết hợp viền màn hình mỏng gợi cảm nhờ áp dụng màn hình tràn viền, lưng liền mạch nhờ đường ăng-ten chạy trên đỉnh và đáy máy.

Tỉ lệ màn hình 18:9 giúp chiếc phablet 6 inch Full HD+ này duy trì vóc dáng tương đồng với chiếc Oppo F3 màn hình 5,5 inch 16:9 nên cảm giác cầm máy trên tay vẫn gọn.

Oppo F5 được trang bị chip Helio P23 tám nhân 2,5GHz, RAM 4GB và bộ nhớ 32GB, hỗ trợ máy quét vân tay ở mặt sau và cả tính năng bảo mật khuôn mắt.

Có 7 triệu đồng mua smartphone nào?

Camera trước 20MP của máy hỗ trợ xoá phông chuyển nghiệp, đi kèm công nghệ làm đẹp tự nhiên nhờ trí tuệ nhân tạo. Máy ảnh chính 16MP của Oppo F5 đạt khẩu độ f/1.8 hỗ trợ lấy nét theo pha. Viên pin 3.200mAh có thể đáp ứng trọn một ngày làm việc với thời gian sạc đầy pin khoảng 2 giờ.

Oppo rất chú trọng vào F5 như một sản phẩm chiến lược khi ra mắt nhiều phiên bản máy màu lạ như xanh dương, đỏ...cùng tuỳ chọn phiên bản F5 có RAM 6GB, bộ nhớ 64GB.

Giá tham khảo: 6.990.000 đồng

Samsung Galaxy J7 Pro

Kế nhiệm J7 Prime nên J7 Pro vẫn duy trì kích thước tương đồng với đàn anh và tập hợp nhiều tính năng gắn mác Samsung: màn hình Super AMOLED, máy ảnh đạt khẩu độ f/1.7 và viên pin 3.600mAh…

Có 7 triệu đồng mua smartphone nào?

Trung thành với thiết kế bo cong mềm mại, J7 Pro chọn phá cách ở mặt lưng kim loại với hai đường ăng-ten chữ U. Máy tiếp tục dùng màn hình 5,5 inch Full HD, đã chuyển sang Super AMOLED hỗ trợ Always-on Display và có cảm biến vân tay kèm nút Home ở mặt trước.

J7 Pro vẫn duy trì cấu hình của người tiền nhiệm với chip Exynos 7870 tám nhân 1,6GHz, RAM 3GB và bộ nhớ 32 GB kèm khe cắm thẻ. Máy ảnh chính 13MP sử dụng khẩu độ mở lớn f/1.7 giúp gia tăng khả năng thu ánh sáng, trong khi camera selfie cũng được nâng lên 13MP để hỗ trợ tự chụp tốt hơn.

Có 7 triệu đồng mua smartphone nào?

Viên pin 3.600mAh có thể đáp ứng việc “cày” smartphone suốt 1 ngày với game, mạng xã hội...và mất hơn 2,5 giờ để nạp đầy pin cho máy.

Giá tham khảo: 6.990.000 đồng

Motorola Moto G5S Plus

Moto G5S Plus xuất hiện với mặt lưng nổi bật với cụm máy ảnh tròn lớn và nổi lên ở mặt lưng trông khá vui vẻ với camera kép và đèn flash kép tự như đang tạo hình một gương mặt.

Có 7 triệu đồng mua smartphone nào?

G5S Plus ưa chuộng kiểu thiết kế mềm mại thể hiện ở phần lưng kim loại và cạnh bo cong, kết hợp với nhiều đường ăngten chia tách thân máy. Máy sử dụng màn hình IPS LCD 5,5 inch Full HD, có cảm biến vân tay ở mặt trước.

Moto G5S Plus sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 625 tám nhân 2GHz quen thuộc với khả năng tối ưu năng lượng, được tin dùng trải dài trên nhiều phân khúc, kết hợp RAM 4GB và bộ nhớ 32GB.

Có 7 triệu đồng mua smartphone nào?

Máy sở hữu camera kép 13MP, khẩu độ f/2.0, hỗ trợ chụp ảnh xoá phông và cho phép quay phim 4K cùng một máy ảnh trước 8MP phục vụ selfie. Pin 3.000mAh theo máy có khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng thoải mái khoảng 1 ngày và hỗ trợ sạc nhanh với công nghệ Turbo Charging.

Giá tham khảo: 6.990.000 đồng

Sony Xperia XA1 Plus

Với XA1 Plus, Sony đã thể hiện những bước thay đổi kịp thời như nâng cao thời lượng pin của dòng Xperia XA và mang cảm biến vân tay lên dòng điện thoại tầm trung của hãng.

Có 7 triệu đồng mua smartphone nào?

Tổng thể máy vẫn giữ phần khung vuông vức nam tính và được bo cong nhẹ ở cạnh từ trước ra sau giúp việc cầm máy thêm dễ chịu. Máy được tạo hình bởi khung kim loại kết hợp mặt lưng nhựa và tích hợp màn hình IPS LCD 5,5 inch Full HD với tỉ lệ 16:9 truyền thống.

Xperia XA1 Plus hoạt động với chip Helio P20 tám nhân 2,3GHz, RAM 4GB kết hợp bộ nhớ 32GB. Điểm nhấn của máy đến từ camera sau 23MP, khẩu độ f/2.0, vốn được kế thừa từ Xperia Z-series cao cấp trước đây, và hỗ trợ công nghệ Hybrid Autofocus cho phép lấy nét nhanh trong 0,03 giây.

Có 7 triệu đồng mua smartphone nào?

Máy được trang bị cảm biến vân tay trên nút nguồn đặt ở cạnh phải và cũng sở hữu công nghệ âm thanh ClearAudio+, Clear BASS.

Pin dung lượng 3.430mAh của máy cung cấp thời gian sử dụng cả ngày đi kèm chế độ sạc nhanh Pump Express cho phép nạp được 70% pin đầu tiên chỉ trong 20 phút và có thêm tính năng chăm sóc pin để kéo dài tuổi thọ của Sony.

Giá tham khảo: 6.490.000 đồng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận