Có nên mua Galaxy S7/S7 edge xách tay giá rẻ?

Có nên mua Galaxy S7/S7 edge xách tay giá rẻ?

Có nên mua Galaxy S7/S7 edge xách tay giá rẻ?  - ảnh 1
Galaxy S7 Edge phiên bản dành cho thị trường Hàn Quốc. Ảnh: Vnexpress.

Cụ thể, một cửa hàng ở TP.HCM đang rao bán Galaxy S7 và Galaxy S7 edge hàng xách tay với giá bán lần lượt 12,99 và 15,49 triệu đồng - mức giá này thấp hơn 3 triệu đồng so với hàng phân phối chính hãng.

Khi liên hệ với cửa hàng này, đại diện cửa hàng cho biết máy được xách tay từ thị trường Hàn Quốc, mới 100% nhưng kỹ thuật viên của cửa hàng đã mở hộp để kiểm tra trước khi nhập về. Phụ kiện kèm theo máy giống hệt hàng trong nước.

Đáng chú ý, Galaxy S7 và Galaxy S7 edge phiên bản Hàn Quốc còn có thêm màu trắng, bên cạnh 3 màu đen, bạc và vàng đang bán ở thị trường Việt Nam. Mặt trước của máy không có logo Samsung và mặt sau không in tên nhà mạng. Người dùng có thể sử dụng SIM của tất cả nhà mạng tại Việt Nam.

>> Tuyệt chiêu cho Galaxy S7/S7 edge
>> Camera Galaxy S7 edge ăn đứt Xiaomi Mi 5

Có nên mua Galaxy S7/S7 edge xách tay giá rẻ?  - ảnh 2

Qua tìm hiểu, một số cửa hàng khác cũng bán Galaxy S7 và Galaxy S7 edge hàng xách tay từ thị trường Hàn Quốc với mức chênh lệch giá so với hàng chính hãng nằm trong khoảng 2-3 triệu đồng. Đây là mức giá có thể nói rất tốt đối với sản phẩm cao cấp vừa mới ra mắt, với thiết kế rất đẹp, cấu hình thuộc loại cao nhất và có nhiều tính năng vượt trội các đối thủ. 

Tuy nhiên, mua hàng xách tay không được bảo hành chính hãng, không được hưởng chế độ 1 đổi 1 trong vòng một năm. Người mua hàng xách tay cũng không được hưởng các dịch vụ tiện ích cao cấp mà Samsung Việt Nam cung cấp, như phòng VIP ở sân bay. Ngoài ra, tại tất cả các hệ thống bán lẻ cũng đang áp dụng gói quà tặng Samsung Galaxy V Plus trị giá 1.750.000 đồng cho khách mua S7/S7 edge, nếu không mua có thể bán lại cho chính cửa hàng với giá tương đương.

Chính vì vậy, ở thời điểm này, hàng chính hãng là lựa chọn tốt hơn hẳn cho người dùng. 

Việt Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận